Hôn lễ giữa biển của “Thị Đế” TVB và bạn gái kém 13 tuổi

11:05, 15/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau màn rước dâu vô cùng trang trọng tại tư gia, mỹ nam TVB Trần Triển Bằng đã tổ chức hôn lễ trên du thuyền với bạn gái Đơn Văn Nhu, kém anh 13 tuổi.

Vào chiều ngày 13-10, hôn lễ của “Thị Đế” TVB Trần Triển Bằng và vị hôn thê Đơn Văn Nhu đã được tổ chức trên một chiếc du thuyền sang trọng tại xứ cảng thơm. Với độ xa hoa của đám cưới, người hâm mộ cũng thấy Trần Triển Bằng rất yêu thương “một nửa” của mình.

Hôn lễ xa hoa trên du thuyền

Anh luôn muốn dành cho cô những gì tốt đẹp nhất, đặc biệt là trong những khoảnh khắc trọng đại và ý nghĩa như thế này. Truyền thông Hongkong đánh giá đây là lễ cưới “độc nhất vô nhị” trong làng giải trí xứ cảng thơm. Bởi trước đây, hiếm có nghệ sĩ Hongkong nào tổ chức hôn lễ giữa biển, đặc biệt là trên một chiếc du thuyền sang trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hôn lễ trần triển bằng 5

hôn lễ trần triển bằng

Nam diễn viên sinh năm 1977 đã chuẩn bị một chiếc du thuyền lớn để đón tất cả vị khách quý trong ngày trọng đại. Khoảng 15h, chàng rể mới đã xuát hiện từ cano cùng đội hình phụ rể của mình. Người hâm mộ ngỡ tưởng Trần Triển Bằng như chàng bạch mã hoàng tử trải qua bao nhiêu khó khăn và sóng gió để đến bên người thương của mình.

hôn lễ trần triển bằng 1 hôn lễ trần triển bằng 2

Trong lúc chờ vị hôn phu, Đơn Văn Nhu đã thay sẵn một chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy trên du thuyền. Nàng dâu mới không thể giấu nổi niềm hạnh phúc với nụ cười luôn nở trên đôi môi xinh. Điều này cho thấy quyết định tiến tới hôn nhân của đôi uyên ương là việc mà cô đã mong chờ từ rất lâu.

hôn lễ trần triển bằng 3 hôn lễ trần triển bằng 4

Trong khoảnh khắc chia sẻ cảm xúc, nam thần TVB đã xúc động khi tiết lộ về câu chuyện lãng mạn như ngôn tình của đôi uyên ương: “Từ khi quen biết và yêu nhau, anh đều hiểu ngày chúng ta về một nhà chỉ là sớm muộn. Anh hiểu rằng hôn nhân không phải là 1+1=2 mà là 0,5+0,5=1”.

hôn lễ trần triển bằng 8 hôn lễ trần triển bằng 9

Trước đó, chàng diễn viên sinh năm 1977 cũng dành cho vị hôn thê những lời có cánh trước giới truyền thông xứ cảng thơm: “Tôi luôn thấy may mắn khi có một người yêu biết thông cảm và hiểu chồng”.

hôn lễ trần triển bằng 7

hôn lễ trần triển bằng 6

hôn lễ trần triển bằng 10

Trần Triển Bằng là một trong những chàng diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và lãng tử của TVB. Giới chuyên môn xứ cảng thơm cũng đánh giá cao diễn xuất của chàng nam thần TVB. Vào năm 2016, anh đã đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá, đặc biệt là giải Thị Đế TVB với vai Quyền Lão trong Anh hùng thành trại.

Sao TVB khoe ảnh cưới đẹp
Sao TVB khoe ảnh cưới đẹp "đốn tim" với bạn gái kém 13 tuổi
Mới đây, nam thần TVB Trần Triển Bằng vừa khoe ảnh cưới với bạn gái xinh như Hoa hậu. Đôi uyên...

Về phía nàng dâu mới, cô tên là Đơn Văn Nhu sinh năm 1990. Với nhan sắc và tài năng nổi bật, người đẹp từng nằm trong top 10 Miss Hongkong 2016. Hiện nay, Đơn Văn Nhu đang là MC và phóng viên cho đài TVB. Đôi uyên ương trai tài gái sắc đã hẹn hò được 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Ảnh: Zing

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất