Ấm áp với đám cưới “Beloved kitchen” của cặp đôi quen nhau 10 năm

17:25, 24/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Với sự mới lạ và sáng tạo, cặp đôi Hải và Vi cùng Kiethoney Wedding Planner đã tạo nên một không gian cưới vô cùng độc đáo, ấn tượng với concept “Beloved Kitchen”.

Không gian đám cưới vô cùng hoành tráng, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và thân mật của đôi uyên ương Hải và Vi đã để lại nhiều ấn tượng cho các vị khách mời.

Chia sẻ về concept “Beloved kitchen”

Chắc hẳn thoạt nghe qua concept này, các đôi uyên ương sẽ cảm thấy thú vị xen lẫn tò mò. Theo tiết lộ của Kiet Honey Wedding Planner, bếp chính là nơi giữ lửa tình yêu trong gia đình. Nơi mà những bữa ăn cùng tình yêu thương sẽ bao bọc lấy gia đình nhỏ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới 4

đám cưới 1

Theo Kiet Honey Wedding Planner, gian bếp có một ý nghĩa rất quan trọng trong mỗi tổ ấm. Chính vì thế, anh đã sử dụng đây để làm concept cho hôn lễ của Hải và Vi. Anh tiết lộ: “Có một gia đình mà tôi vô cùng yêu quý, nơi ngôi nhà đầy ấp tình thương, Nơi mà cha mẹ yêu thương nhau bằng những điều bình dị, chân thành. Nơi mà họ dạy dỗ con cái bằng chính tình yêu thương của họ.

đám cưới 6 đám cưới 2

Câu chuyện trước tôi nói về ‘Bếp của mẹ’ và hôm nay tôi kể về ‘Bếp yêu thương’. Nơi mà hai em xây dựng hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình. Giống như cha mẹ mình ngày xưa, gặp nhau và yêu nhau, rồi dùng chữ ‘Thương’ để đối đãi, chăm lo cho nhau trong những tháng năm sau này”.

Đám cưới
Đám cưới "Cộng hòa chuối" siêu chất của cặp đôi bóng ném
Điểm thú vị trong chuyện tình của đôi uyên ương "Cộng hòa chuối" này là chú rể đã ném nguyên quả...

Đám cưới của cặp đôi quen nhau 10 năm

Trên trang cá nhân của Kiet Honey Wedding Planner, anh cũng chia sẻ một chút thông tin vô cùng thú vị về cặp đôi quen nhau hơn 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân: “10 năm bên nhau, đã trải qua rất nhiều cung bậc trong các giai đoạn của tuổi trẻ, nổi loạn rồi trưởng thành. Đến hôm nay,hai em khoác tay nhau đi vào lễ đường ,tôi cảm nhận được một cái kết nhẹ nhàng và vô cùng bền vững.

đám cưới đám cưới 3

Gặp được hai em từ một năm rưỡi trước khi cưới, khi ấy chúng ta còn là mối quan hệ cô dâu chú rể với wedding planner. Nhưng dần dần gặp gia đình hai em, rồi qua cuộc đi chơi Tây Bắc, hơn 10 ngày bên nhau – cùng ăn –cùng ngủ – cùng đi và vui chơi.

đám cưới 5 đám cưới 7

Chúng ta đã trở thành những người bạn và rồi tôi giúp hai em tổ chức cái wedding này, không chút áp lực, không chút lo lắng, miễn sao giúp được hai em nhiều nhất cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Hải – chú rể xàm nhất tui được biết! Không biết có phải do quá quen hay không mà anh dám miêu tả em chân thật như vậy.

đám cưới 10 đám cưới 11

Em không giống ai từ cái cách em cầu hôn Vi, làm anh và ekip như đóng phim hình sự. Hay đến cái cách em không được quyết định gì trong ngày cưới của mình, mọi quyết định là của chị Ba, em chỉ việc làm theo. Đến ngày cưới cảm thấy mắc cười nhất khi em lẽo đẽo chạy theo anh ‘Đám cưới em mà em chưa chụp được tấm selfie nào post facebook câu like’

đám cưới 12

đám cưới 14

Nhiều khi làm đám cưới cho em rồi mà không tin là em đã có vợ luôn ấy. Vậy mà khi viết tâm thư về lời hứa với Vi thì viết nhiều lắm, cũng đàn ông lắm nhưng ngu dễ sợ, hứa nhiều sau này ráng mà thực hiện nha cưng. Vi – nhỏ cô dâu kiếp trước đi cứu thế giới.

đám cưới 13

đám cưới 15

Không phải nói chứ, nhiều khi nghĩ sao mà cô gái này may mắn, cũng làm bác sĩ như ai, nhan sắc cũng có. Hồi trước chưa lấy chồng, ba mẹ lo. Giờ lấy chồng rồi, ba mẹ chồng lo.  Khi kết hôn rồi, Vi lại Hải phục tùng như bà hoàng, chỉ cần liếc cái, Hải ‘cong đít’ lên chạy.

đám cưới 16

Thôi thì cũng chịu đựng được nhau 10 năm rồi, ráng tiếp nha hai đứa.Nói chứ anh biết hai đứa thương nhau lắm, một đứa nụ thì đứa kia lo lắng và cố gắng làm cho đối phương xàm lại. Tình cảm hai đứa vậy đó, không cần màu mè sến súa, xàm xàm như vậy nhưng thật hạnh phúc, vì thời buổi này, mấy ai yêu nhau mà giữ được nét hồn nhiên và chân thành như vậy”.

Nguồn và ảnhBy Kiet Honey Wedding Planner & Decoration

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất