Sao TVB khoe ảnh cưới đẹp “đốn tim” với bạn gái kém 13 tuổi

15:43, 11/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Mới đây, nam thần TVB Trần Triển Bằng vừa khoe ảnh cưới với bạn gái xinh như Hoa hậu. Đôi uyên ương tiết lộ đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Chàng nam thần của đài TVB vừa chia sẻ những tấm ảnh cưới đầu tiên được thực hiện ở nước Anh. Chàng rể mới tiết lộ cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại xứ sở xương mù. Cặp đôi vừa tranh thủ cơ hội thăm gia đình Văn Nhu – vị hôn thê Trần Triển Bằng vừa thực hiện bộ ảnh cưới này.

Chia sẻ thông tin kết hôn

Trên trang cá nhân, nam chính đăng tải hình cưới đẹp lung linh kèm dòng caption: “Hôm nay, tôi hạnh phúc được chia sẻ với các bạn rằng tôi sắp kết hôn rồi. Đối với tôi, cuộc sống lúc nào cũng chỉ có công việc, cho tới khi gặp Văn Nhu, nàng đã cho tôi cảm nhận được hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu.

ảnh cưới

Là một người đàn ông truyền thống, tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để dành 100% xây dựng một tổ ấm của riêng mình. Mong nhận được sự chúc phúc của các bạn”.

ảnh cưới 1

Trần Triển Bằng và bạn gái xinh như Hoa Hậu đã tìm hiểu và hẹn hò hơn 2 năm trước khi có ý định gắn kết suốt đời. Trong suốt thời gian qua, mối quan hệ của đôi “nam thanh nữ tú” này đã gặp không ít sóng gió và thị phi. Những tin đồn thất thiệt cũng theo thời gian mà tăng dần. Đỉnh điểm là việc có người tố nam thần “bắt cá nhiều tay”.

ảnh cưới 2

Tuy nhiên, với tình yêu và niềm tin chân thành dành cho nhau, cả hai đã vượt qua biết bao nhiêu khó khăn để đi đến quyết định ngày hôm nay. Chàng mỹ nam sinh năm 1977 chia sẻ với báo chí: “Tôi đã phải chịu đựng nhiều thông tin sai sự thật trong hai năm qua. Người tôi yêu cũng vậy.

ảnh cưới 3

Tôi thực sự cảm kích vì cô ấy vẫn luôn ở bên tôi. Sau những thử thách ấy, hy vọng rằng sẽ có nhiều điều ngọt ngào đang đợi chúng tôi ở phía trước. Tôi không phải người có tính cách khéo léo, nhưng nhất định sẽ bày tỏ tấm chân tình này bằng hành động“.

4 bộ ảnh cưới đẹp lung linh như phim của sao Việt
4 bộ ảnh cưới đẹp lung linh như phim của sao Việt
Những bộ ảnh cưới của sao Việt dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho các đôi uyên ương chuẩn bị lên...

Chuyện tình lãng mạn như ngôn tình

Trần Triển Bằng hơn vị hôn thê 13 tuổi. Tuy nhiên, nếu thoạt nhìn vẻ ngoài, người hâm mộ vẫn thấy họ rất xứng đôi, không có sự phân biệt tuổi tác nhiều. Thí sinh Hoa hậu Hongkong 2016 tiết lộ cô không nghĩ mình quyết định lấy chàng trai này sớm như vậy.

ảnh cưới 4

Tuy nhiên, khi Trần Triển Bằng cầu hôn, cô cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc nên đã quyết định làm vợ của anh. Nam thần TVB từng nhiều lần bị đồn hẹn hò với Thị hậu Hồ Định Hân trong thời gian công khai tình cảm với vợ sắp cưới. Những tin đồn thất thiệt này đã khiến mối quan hệ của đôi uyên ương nhiều lần trên bờ vực thẳm.

ảnh cưới 5

Chính vì thế, 6 tháng trước khi quyết định cầu hôn mỹ nhân họ Đơn, anh đã xóa kết nối với nhiều bạn nữ trên mạng xã hội. Chàng rể tương lai chia sẻ: “Tôi không muốn bạn bè của mình bị cánh papazzazi soi mói đời tư, hoặc bị người dùng mạng đào xới trang cá nhân. Tôi muốn bảo vệ họ nên quyết định làm như vậy“.

ảnh cưới 6

Về thông tin hôn lễ, chàng tài tử TVB cho biết vì công việc cả hai đều khá bận rộn nên chưa thể xác định ngày cưới để thông báo với người hâm mộ. Tuy nhiên, đám cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra tương đối kín đáo, thân mật, ấm cúng. Nam diễn viên dự định chỉ mời người thân trong gia đình hai bên tham dự.

ảnh cưới 7

Trần Triển Bằng là chàng diễn viên tài năng của đài truyền hình Hongkong. Anh hoạt động nhiều năm ở TVB, sau đó chia tay nhà đài để tìm cơ hội tại Đại lục. Chàng diễn viên sinh năm 1977 được người hâm mộ yêu mến qua các bộ phim như Anh hùng thành trại, Cự Luân, Chân tướng, Thiên nhãn…

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất