Tiệc cưới ngoài trời đáng ngưỡng mộ của cặp đôi Chàng khờ – Bà hoàng

17:28, 28/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới bên hồ bơi ngập tràn sắc xanh tươi mát của Sương và Ngọc chắc hẳn sẽ khiến một số đôi uyên ương phải xuýt xoa, ngưỡng mộ đấy!

Trong những năm gần đây, tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng cưới giành được nhiều sự ưu ái của cặp đôi Việt. Bởi không gian của kiểu hôn lễ này thường thoáng đãng và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ hơn so với đám cưới truyền thống.

Nếu cũng yêu thích các hôn lễ ngoài trời đẹp như mơ, các nàng không thể bỏ qua hôn lễ của cặp đôi luôn gọi nhau bằng cái tên thân mật vô cùng đáng yêu Chàng khờ – Bà hoàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chia sẻ từ wedding planner

Theo chia sẻ của Kiet Honey Wedding Planner & Decoration, đây là câu chuyện tình cảm động nhất  trong những cặp đôi mà anh từng làm việc. Trên trang cá nhân của Kiet Honey Wedding Planner & Decoration, anh tiết lộ: “Câu chuyện mà tôi sẽ kể dưới đây có lẽ là câu chuyện cảm động nhất từ khi tôi làm nghề wedding planner.

tiệc cưới tiệc cưới 1

Mỗi cặp đôi đến với team thường sẽ kể tôi nghe câu chuyện tình yêu của họ. Đó có thể là những chia sẻ về niềm vui hay những thăng trầm trong cuộc tình của mình. Tuy nhiên, khi đọc câu chuyện của em, nói thật tôi đã khóc.

tiệc cưới 2 tiệc cưới 3

Khóc vì cuối cùng cô gái nhỏ bé cũng được là Bà hoàng, sống bên cạnh Chàng khờ và ngày cưới hôm ấy như một minh chứng chặt nịch cho tình cảm của chàng khờ dành cho em. Chàng khờ ấy không cao to, vạm vỡ mà bé xíu con à! Nhưng Sương đã xuất hiện đúng lúc, xoa dịu những mất mát ở quá khứ rồi vẽ lại nụ cười thật xinh đẹp cho Ngọc.

tiệc cưới 4 tiệc cưới 5

Tôi sẽ nhớ mãi giây phút vô cùng xúc động khi hai em đứng trước đôi cánh lấp lánh ánh đèn. Ngọc nói: ‘Anh đến bên em lúc em xấu xí nhất, lúc ấy em không có tóc vì những đợt xạ trị làm em đau đến tật xương tủy.

tiệc cưới 7 tiệc cưới 8

Nhưng anh đã ở bên cạnh em, ghì chặt em vào lòng, cắn răng cùng những cơn đau của em, xoa nhẹ đôi chân tê cứng của em, lấy cánh tay nhỏ bé ấy để em gối đầu và sự quan tâm của anh đã biến em thành bà hoàng.

tiệc cưới 10

tiệc cưới 9

Em trở nên xinh đẹp, tóc em lại dài hơn, Bà hoàng của anh lại mũm mĩm hơn nữa’. Em đã từng nói với tôi, em chỉ muốn lưu lại những gì tốt đẹp và hạnh phúc thôi khi viết về chuyện tình của hai em.

tiệc cưới 11 tiệc cưới 12

Nhưng tôi nghĩ, nếu không có tiết trời Melbourne đỏng đảnh như cô gái 18, một ngày nắng mưa đến tận bốn mùa và những tổn thương của em thì tìm đâu sự đồng cảm chỉ vì một cái ôm trong tiết trời giá lạnh.

Ấm áp với đám cưới
Ấm áp với đám cưới "Beloved kitchen" của cặp đôi quen nhau 10 năm
Với sự mới lạ và sáng tạo, cặp đôi Hải và Vi cùng Kiethoney Wedding Planner đã tạo nên một không...

Để rồi không một lời hoa mĩ, thứ tình cảm ấm áp ấy đã tự nhiên đến và ngày 7-7 vừa qua cũng đã trở thành ngày kỷ niệm của hai em. Mọi tổn thương rồi cũng sẽ lành, như mưa rồi cũng sẽ tạnh, sẽ có một ngày mà chúng ta gặp người mà chữ thương đến trước chữ yêu và tôi cảm nhận ở Sương như thế.

tiệc cưới 13 tiệc cưới 14

Chàng khờ nhưng có đôi cánh vững chải, là đôi cách nâng Ngọc lên khi em gục ngã, là đôi cánh che chở Ngọc trong tiết trời lạnh giá và cũng là đôi cánh chắp cho ước mơ của Ngọc hướng về tương lai, về một hạnh phúc đong đầy.

tiệc cưới 17

tiệc cưới 16

Ngày cưới của hai em có rất nhiêu đôi cánh ở khắp mọi nơi trong khu vực tiệc, như một biểu tượng cho ước mơ của cuộc đời em, cho em luôn được sống trong cảm giác được chở che và cho em luôn được là Bà hoàng của Sương.

tiệc cưới 18

tiệc cưới 15

Tình yêu thật sự sẽ đến vào đúng thời điểm, nếu người đó đã là định mệnh thì không cần sự tạm bợ mà hãy cùng nhau đi suốt cuộc đời. Dù bạn bao nhiêu tuổi hay sống được bao lâu, hãy cứ sống thật hạnh phúc. Dành tặng yêu thương đong đầy cho Chàng khờ – Bà hoàng. Hai bạn hãy hứa với anh, cùng nhau đi đến già như concept anh thực hiện riêng cho 2 đứa: Walking though life together”. 

Theo Kiet Honey Wedding Planner & Decoration

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất