Đám cưới cổ tích của cặp đôi nắm tay nhau qua 21 nước

18:29, 10/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cùng nhau đặt chân đến 21 quốc gia từ Mỹ, Thái Lan, Ý, Hàn Quốc, Hong Kong đến thành phố tình yêu Paris, đôi uyên ương Tùng và My đã vẽ lại những trải nghiệm đáng nhớ trong đám cưới.

Theo chia sẻ của Tùng và My, vì cả hai có chung sở thích đi du lịch nên trong 4 năm quen nhau, cặp đôi đã nắm tay nhau đi qua 21 đất nước. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, đôi uyên ương đáng yêu này đã tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những chuyến du hành tình yêu.

Chia sẻ từ wedding planner

Theo tiết lộ từ Kiet Honey Wedding Planner & Decoration, anh rất ấn tượng với câu chuyện lãng mạn như ngôn tình của Tùng và My. Trên trang cá nhân của mình, weddinh planner này cũng chia sẻ: “Những ngày đầu của 4 năm trước lúc mới quen nhau, dâu rể nhà mình có mơ mộng rằng: ‘Đến một ngày chúng ta sẽ cùng nhau khám phá hết mọi ngõ ngách của thế giới này‘.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới đám cưới 1

Đó có thể là một giấc mơ. Tuy nhiên, cái hôm gặp tôi, anh gởi tôi ổ cứng nơi chứa đựng hàng ngàn tấm hình của 21 nước hai người từng đi qua, tôi hiểu được anh vui thế nào với những hồi ức tươi đẹp ấy. Đó là kỷ niệm đầu tiên ở Hong Kong 2015 đón chúng ta bằng cái lạnh căm căm, tay chân thì rét cóng đến nổi chẳng thể cầm được cái gì cả.

đám cưới 2 đám cưới 3

Hay Bangkok vào đầu hạ 2016 hai đứa ì ạch kéo vali qua từng góc phố ngột ngạt dưới cái nóng của miền nhiệt đới. Vốn không thích Thailand nhưng anh đã yêu nơi ấy từ những giây phút đó. Rồi Paris thủ đô của Pháp Quốc được mệnh danh là thành phố của tình yêu, vào các ngày cuối thu.

đám cưới 4 đám cưới 5

Mùa này Paris đẹp lãng mạn và quý phái làm cho những trái tim đang yêu, anh và em, càng thêm xích lại gần nhau. Và còn nhiều những nơi khác như Chiang Mai, Jeju, Venice…. nơi chứa đứng khá nhiều kỷ niệm.

đám cưới 6 đám cưới 7

Đám cưới, tôi tái hiện không gian như một khán phòng triển lãm, nơi lưu giữ lại những hồi ức tươi đẹp, có các khu vực được bày trí những hình ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng. Có nến có hoa có đàn piano tạo nên một không gian vô cùng thân mật và ấm cúng.

đám cưới 8 đám cưới 10

Hôm nay, Tùng và My lại bước sang một trang mới, lưu giữ những hình ảnh mới, không chỉ có hai người mà có gia đình, bạn bè, cũng được mặc những chiếc áo cưới nhưng lộng lẫy hơn, được photographer lưu giữ lại những cảm xúc chân thật nhất chứ không phải là những hình ảnh để chân máy tự chụp.

đám cưới 11 đám cưới 12

đám cưới 9

Cám ơn Tùng và My đã chọn team giúp cho đám cưới của mình. Chúc cô dâu chú rể nhà mình thật hạnh phúc trên hành trình đầy ngưỡng mộ, team sẽ luôn theo dõi và không quên thả tim cho những hành trình chinh phục thế giớ của hai bạn”.

Theo By Kiet Honey Wedding Planner & Decoration

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất