Dàn phụ dâu “Hoa hậu” và sao Việt nô nức tham dự hôn lễ Thanh Tú

23:03, 02/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sáng nay, Á hậu Thanh Tú và bạn trai doanh nhân đã tổ chức lễ rước dâu thân mật tại nhà riêng. Vào buổi tối cùng ngày, đôi uyên ương đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Ngoài đội hình phụ dâu “Hoa hậu” trong hôn lễ Thanh Tú thì dàn sao Việt tham dự cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Sau một năm hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương Thanh Tú và Thành Phương đã đi đến quyết định kết hôn. Vào 4 tháng trước, người đẹp sinh năm 1994 đã nhận lời cầu hôn vô cùng lãng mạn, đậm chất ngôn tình của bạn trai doanh nhân.

Dàn sao trong hôn lễ Thanh Tú

Sáng nay, 4 mỹ nữ đình đám của showbiz Việt là Á hậu Thuỳ Dung, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người đẹp Lan Hương đã đảm nhận vai trò phụ dâu cho nàng Á Thanh Tú.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hôn lễ Thanh Tú 1

hôn lễ Thanh Tú 2

Hoa hậu Mỹ Linh

hôn lễ Thanh Tú

Vào tiệc cưới buổi tối, đội hình phụ dâu xinh đẹp “một người một vẻ” lại khiến giới truyền thông không khỏi xôn xao khi một lần nữa xuất hiện với hình ảnh vô cùng lung linh với vai trò phụ dâu.

hôn lễ Thanh Tú 3

Hoa hậu Ngọc Hân

hôn lễ Thanh Tú 5

Á hậu Hoàng Anh

hôn lễ Thanh Tú 4

Á hậu Trà My – chị gái Á hậu Thanh Tú

Khoác lên mình những chiếc váy xanh nhã nhặn và thanh lịch, bốn đóa hoa phụ này khiến các vị khách mời khó lòng rời mắt trước nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của mình. Trong đó, Hoa hậu Ngọc Hân là người đã thiết kế chiếc áo dài cưới ấn tượng với những cánh sen 3D nổi bật trong lễ rước dâu Á hậu Thanh Tú sáng nay.

hôn lễ Thanh Tú 7 hôn lễ Thanh Tú 8 hôn lễ Thanh Tú 9

Trong dàn khách mời đến dự tiệc, phần lớn là người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, dàn sao Việt cũng “quần là áo lượt” đến tham dự hôn lễ Á hậu Thanh Tú là vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung, ca sĩ Thu Phương, Á hậu Trà My, Á hậu Hoàng Anh, NTK Hà Duy cùng những người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

hôn lễ Thanh Tú 11

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung

hôn lễ Thanh Tú 12

Ca sĩ Thu Phương

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, giành được sự quan tâm từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Trong cuộc thi nhan sắc, cô tạo dấu ấn với người hâm mộ bởi nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1,8 mét.

hôn lễ Thanh Tú 10

NTK Hà Duy cùng dàn mỹ nhân Việt

Thời điểm đó, nàng Á vừa tốt nghiệp Học viện Ngọc giao với thành tích cao. Vì lẽ đó, ai cũng tin rằng cô sẽ giành được giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Á hậu Thanh Tú tung ảnh cưới với bạn trai cực lung linh tại Pháp
Á hậu Thanh Tú tung ảnh cưới với bạn trai cực lung linh tại Pháp
Mới đây, Á hậu Thanh Tú vừa khoe trọn bộ ảnh cưới cực lung linh với bạn trai đại gia tại Paris....

Về thông tin vị hôn phu của Thanh Tú, anh sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Cách đây hai tháng, Thanh Tú cùng bạn trai đã đến các nước châu Âu để chụp hình cưới. Tuy nhiên, thông tin về chồng tương lai của cô lúc này vẫn được giữ kín, vì nàng Á không muốn ảnh hưởng đến công việc của vị hôn phu.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất