Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy gửi tâm thư mừng đám cưới Ưng Hoàng Phúc

16:00, 01/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình.

Tối hôm nay, 1-12, lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Được biết, anh đã dành tới 3 tháng để chuẩn bị cho lễ cưới như lời cảm ơn, món quà cho người đã cùng anh gắn bó bấy lâu.

Trước giờ hôn lễ, những người bạn thân thiết, gắn bó nhiều năm cùng chàng ca sĩ Thà rằng như thế đã gửi những lời chúc mừng vô cùng xúc động.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương "khóa môi" ngọt ngào trong đám cưới
Tối 1-12, đám cưới Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM,...

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy là cựu thành viên nhóm H.A.T, hai nữ ca sĩ đồng hành với Ưng Hoàng Phúc từ những ngày đầu khởi nghiệp. Lời hứa cho tình yêu, Anh không muốn bất công với em, Nếu ta còn yêu nhau, Mỗi người một nơi là những bản hit một thời đánh dấu sự thành công của bộ ba.

đám cưới Ưng Hoàng Phúc 1 đám cưới Ưng Hoàng Phúc 2

Nguyên văn lời chúc của Phạm Quỳnh Anh:

“Hôm nay anh lấy vợ

Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó.

Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa.

Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi…

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình.

Chúc mừng anh và Kim”.

đám cưới Ưng Hoàng Phúc 3

đám cưới Ưng Hoàng Phúc 4

Cả hai chắc chắn sẽ đến chúc phúc cho “ông anh trai” của mình

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng nhắn nhủ: “Anh trai, em gái rất mừng khi anh đã trải qua bao sóng gió và tìm được người vợ mà chắc chắn nhiều người ao ước. Em không biết nói gì hơn chỉ mong anh và vợ sẽ trân trọng nhau. Qua những chuyện xảy ra càng nắm chặt tay nhau đi đến cuối đời, anh trai nhé”.đám cưới Ưng Hoàng Phúc 6

Dành riêng cho cô dâu hôm nay, Thu Thủy cũng có đôi lời nhắn nhủ chân tình: “Chị từng chứng kiến em chạy không kịp thở, mặt tái nhợt để lo cho anh Phúc tại live show ở Hà Nội.

Nhìn em, chị cảm nhận được rằng để có được hạnh phúc như bây giờ là cả sự bao dung, chia sẻ và đồng cảm phải không em. Đó không phải tới từ một phía mà là cả hai phía em nhỉ. Tối nay, em sẽ là người xứng đáng hạnh phúc nhất và là cô dâu xinh đẹp nhất”.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất