Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã chuẩn bị thiệp cưới cho hôn lễ 1-12

14:43, 09/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến ngày cưới, Ưng Hoàng Phúc cùng Kim Cương đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho hôn lễ. Mới đây, cặp đôi vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới in đẹp lung linh của mình với người hâm mộ.

Sau 3 năm hẹn hò và tìm hiểu, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cuối cùng cũng tìm được cái kết hạnh phúc cho chuyện tình bằng một hôn lễ hoành tráng vào tối 25-11, tại Cần Thơ.

Sau khi chia sẻ hình cưới lãng mạn như ngôn tình, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã đang gấp rút chuẩn bị gửi thiệp mời đến những vị khách quý trong ngày trọng đại. Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, giọng ca Thà rằng như thế và “một nửa” vẫn giữ nguyên vẹn được sự ngọt ngào và nồng ấm với nhau.

ưng hoàng phúc

Ưng Hoàng Phúc và vợ cùng nhau viết thiệp gửi đến khách mời

ưng hoàng phúc 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chia sẻ về hôn lễ sắp tới, Ưng Hoàng cho biết anh muốn tổ chức một đám cưới thật trọng đại và ý nghĩa dành cho người thương của mình. Bởi nhiều năm qua, cô đã thay anh chăm sóc tổ ấm bé nhỏ của cả hai.

ưng hoàng phúc 2

Điểm nhấn của thiệp là hình ảnh cặp đôi cùng con dấu sáp sang trọng

ưng hoàng phúc 3 ưng hoàng phúc 4

Từ khi yêu chàng ca sĩ sinh năm 1981, Kim Cương tạm ngừng các hoạt động trong showbiz. Thay vào đó, cô trở thành hậu phương vững chắc hỗ trợ sự nghiệp ca hát của chồng.

ưng hoàng phúc 5

Cả hai đã chọn Hội An, Đà Nẵng để chụp hình cưới

ưng hoàng phúc 7

Ưng Hoàng Phúc muốn tổ chức một đám cưới thật hoành tráng với siêu mẫu Kim Cương

ưng hoàng phúc 6

Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ với người hâm mộ và giới truyền thông: “Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất.

Gợi ý chọn mẫu thiệp cưới với con dấu sáp sang trọng
Gợi ý chọn mẫu thiệp cưới với con dấu sáp sang trọng
Đây là cách đơn giản giúp bạn biến tấm thiệp mời bình thường thành mẫu thiệp cưới sang trọng,...

Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia“.  Đôi uyên ương đã cùng nhau hoàn tất những khâu chuẩn bị như chụp ảnh, chọn nơi tổ chức tiệc và mới đây là chuẩn bị thiệp để gửi đến người thân và bạn bè.

Ảnh: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất