5 siêu đám cưới hoành tráng nhất của showbiz Việt trong 2018

17:15, 11/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trước khi năm 2018 khép lại, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những siêu đám cưới trong mơ của dàn sao Việt đình đám. Hãy cùng Marry điểm qua những hôn lễ ấn tượng và hoành tráng nhất trong năm nay nhé!

Nếu là người hâm mộ của làng giải trí Việt, bạn có thể đã mãn nhãn với những siêu đám cưới của dàn nghệ sĩ trong năm 2018. Điển hình như hôn lễ của Trường Giang – Nhã Phương, Lan Khuê – Tuấn John,

Trước khi năm 2018 khép lại, các nàng hãy cùng Marry tìm ra những đám cưới trong mơ ấn tượng nhất đối với bạn nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hôn lễ Diệp Lâm Anh – Đức Phạm

Tối 5-5 vừa qua, tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, đôi uyên ương đã tổ chức lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống tại tư gia và gây chú ý không nhỏ với dàn xe hoa hàng chục tỷ đồng.

đám cưới trong mơ 14

đám cưới trong mơ 13

Điểm gây ấn tượng mạnh chính là khung cảnh đám cưới ngập tràn hoa tươi với màu trắng – xanh chủ đạo. Không gian lung linh tựa như các vị khách vừa bước vào câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

Đám cưới Á hậu Tú Anh – Gia Lộc

Tối nay 21-7, hôn lễ Tú Anh cùng vị hôn phu Gia Lộc đã diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. Ngày từ sớm, một số bạn bè, người thân và đồng nghiệp thân thiết của cả hai đã có mặt tại nơi tổ chức tiệc cưới.

đám cưới trong mơ

đám cưới trong mơ 2

Lần lượt, dàn sao Việt như Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú… đều xuất hiện lộng lẫy, “mỗi người một vẻ” đến chúc mừng ngày vui của Á hậu Việt Nam 2012.

đám cưới trong mơ 1

Dàn sao Việt đến chia vui cùng Á hậu Tú Anh – Gia Lộc

Hôn lễ Trường Giang – Nhã Phương

Vào 25-9, khách tham dự đám cưới trong mơ của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi choáng ngợp với một không gian tiệc ngập tràn hoa tươi và ánh pha lê lung linh. Ngày trọng đại của đôi uyên ương được thắt chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư và thân mật, chỉ những khách tham dự mang theo thiệp mới được vào.

đám cưới trong mơ 3

đám cưới trong mơ 4

Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc phúc đến Trường Giang – Nhã Phương

đám cưới trong mơ 5

đám cưới trong mơ 6

Ca sĩ Bảo Anh, Hồng Ngọc, Ông Cao Thắng – Đông Nhi đến chung vui cùng cặp đôi

Bên cạnh đó, dàn khách mời “khủng” là các nghệ sĩ tiếng tăm trong làng giải trí như cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Bình Minh, Bảo Thanh, Hoa hậu Hương Giang, Midu, Hari Won… lần lượt thay nhau chụp hình với vợ chồng chàng Mười Khó.

Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Nhã Phương và Trường Giang
Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Nhã Phương và Trường Giang
Tối 25-9 vào lúc 18h, đám cưới Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới...

Đám cưới trong mơ của Lan Khuê – Tuấn John

Vào 18h ngày 4-10, hôn lễ của Hoa khôi áo dài Lan Khuê và bạn trai Tuấn John đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Tương tự nhiều sao Việt khác, không gian ngày trọng đại của Lan Khuê và “một nửa” cũng được trang trí vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

đám cưới trong mơ 7

đám cưới trong mơ 8

Lan Khuê cùng chồng trình diễn một số tiết mục trong đám cưới

Đến giờ diễn ra đám cưới của Lan Khuê, dàn sao “khủng” đã lần lượt xuất hiện và chụp ảnh cùng hai nhân vật chính. Nàng dâu mới khoác lên mình một thiết kế đẹp lộng lẫy để tiếp các vị quan khách trước khi làm lễ. Thêm vào đó, cặp đôi trai tài gái sắc cũng đã trình diễn một số tiết mục đặc biệt để tạo dấu ấn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

đám cưới trong mơ 9

Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Vào 25-11, nàng Hậu sinh năm 1995 cùng doanh nhân Phúc Thành đã tổ chức hôn lễ tại Cần Thơ. Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cả hai đã cùng nắm tay bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, bạn bè hai bên.

đám cưới trong mơ 10

Đám cưới trong mơ tại Cần Thơ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

đám cưới trong mơ 11

đám cưới trong mơ 12

Trong tiệc cưới của Đặng Thu Thảo, khách tham dự chỉ có gia đình hai bên và bạn thân của cô như diễn viên Hoàng Mập, Bá Niên, Nguyên Vũ… Bên cạnh đó, Hoa hậu Đại dương 2014 và “một nửa” đã gửi tặng khách mời một liên khúc Bolero với giai điệu trữ tình và sâu lắng. Không gian ngày vui vì lẽ đó mà trở nên lãng mạn và bay bổng hơn rất nhiều.

Tiệc cưới ngập sắc trắng sang trọng của hoa hậu Đặng Thu Thảo
Tiệc cưới ngập sắc trắng sang trọng của hoa hậu Đặng Thu Thảo
Đám cưới Đặng Thu Thảo tạo ấn tượng cho khách mời bởi một không gian ngập tràn hoa tươi tựa như...

Hôn lễ luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Chính vì thế, nhiều sao Việt đã “mạnh dạn” chi những khoản tiền lớn để tổ chức một đám cưới trong mơ thật xa hoa và đẳng cấp. Ngắm lại những hôn lễ của showbiz Việt trong năm nay, các nàng cảm thấy siêu đám cưới nào ấn tượng với bạn nhất nào?

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất