Tiệc cưới ngập sắc trắng sang trọng của hoa hậu Đặng Thu Thảo

21:57, 25/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  2 love

Đám cưới Đặng Thu Thảo tạo ấn tượng cho khách mời bởi một không gian ngập tràn hoa tươi tựa như khu vườn cổ tích. Nàng Hậu khoác lên mình những chiếc váy cưới với sắc trắng gợi cảm khi sánh bước bên vị hôn phu.

Sau 3 năm hẹn hò và tìm hiểu, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cuối cùng cũng tìm được cái kết hạnh phúc cho chuyện tình bằng một hôn lễ hoành tráng vào tối 25-11, tại Cần Thơ.

Đám cưới Đặng Thu Thảo

Nàng Hậu sinh năm 1995 cùng chồng là doanh nhân Phúc Thành vừa tổ chức ngày trọng đại tại Cần Thơ vào trưa nay. Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cả hai đã cùng nắm tay bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, bạn bè hai bên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới Đặng Thu Thảo

Trước đó, Hoa hậu Đại Dương 2014 cũng tiết lộ trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay căng thẳng quá mức. Trong mắt nàng dâu mới, “một nửa” của cô không giàu có về vật chất nhưng anh lại là người rất giàu tình cảm và sự chân thành.

đám cưới Đặng Thu Thảo 11 đám cưới Đặng Thu Thảo 12 đám cưới Đặng Thu Thảo 13 đám cưới Đặng Thu Thảo 14

đám cưới Đặng Thu Thảo 2

Trong một lần chia sẻ trước giới truyền thông, Đặng Thu Thảo cho biết: “Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi“.

đám cưới Đặng Thu Thảo 3

đám cưới Đặng Thu Thảo 10

Về thông tin hôn lễ, đôi uyên ương tiết lộ ngày trọng đại sẽ diễn ra ở hai nơi là Cần Thơ (quê cô dâu) và An Giang (quê chú rể). Vốn không có nhiều bạn bè, nàng Hậu chỉ mời các thành viên trong gia đình, bạn bè thân thiết của cả hai đến tham dự tiệc cưới tại Cần Thơ.

đám cưới Đặng Thu Thảo 1

Từ TP. HCM về đến quê nhà cô dâu dự tiệc chỉ có những người bạn thân của Đặng Thu Thảo như diễn viên Hoàng Mập, MC Bá Niên, ca sĩ Nguyên Vũ… Trong hôn lễ, Bá Niên nhận lời mời làm MC cho đôi uyên ương. Trước giờ G, anh đã trao đổi lại kịch bản lần cuối với Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành.

đám cưới Đặng Thu Thảo 6đám cưới Đặng Thu Thảo 10 đám cưới Đặng Thu Thảo 11

đám cưới Đặng Thu Thảo 9

đám cưới Đặng Thu Thảo 8

Sau những nghi lễ truyền thống cùng sự chúc phúc của các vị quan khách, Hoa hậu Đại dương 2014 và người bạn đời đã gửi tặng khách mời một liên khúc Bolero với giai điệu trữ tình và sâu lắng. Không gian đám cưới vì lẽ đó mà trở nên lãng mạn và bay bổng hơn rất nhiều.

đám cưới Đặng Thu Thảo 7

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Đây chính là “bệ phóng” giúp cô vững bước tiến vào làng giải trí Việt. Với nhan sắc nổi bật và tài năng của mình, mỹ nhân 9x đã hoạt động trong vai trò diễn viên và người mẫu.

Đám hỏi Hoa hậu Đặng Thu Thảo được tổ chức tại Cần Thơ
Đám hỏi Hoa hậu Đặng Thu Thảo được tổ chức tại Cần Thơ
Sáng 17-9 vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã cùng bạn trai doanh nhân tổ chức đám hỏi...

Đặng Thu Thảo đã tham gia nhiều show diễn tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Người thương kẻ nhớHot girl làm vợLối thoát nghiệt ngãSoái ca anh ở đâu… Gần đây, hai bộ phim mà người đẹp tham gia đang phát sóng trên màn hình nhỏ là Hoàng tử anh ở đâu và Nhà ông Hoàng có ma.

Ảnh Vip Wedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất