Đám hỏi Hoa hậu Đặng Thu Thảo được tổ chức tại Cần Thơ

15:46, 18/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sáng 17-9 vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã cùng bạn trai doanh nhân tổ chức đám hỏi tại Cần Thơ. Người đẹp sinh năm 1995 diện áo dài cưới màu đỏ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Mỹ nhân 9x vô cùng hạnh phúc nắm tay vị hôn phu cùng nhau ra mắt gia đình hai bên. Theo chia sẻ của Đặng Thu Thảo, mối quan hệ của cô và bạn trai doanh nhân được cha mẹ cả hai ủng hộ. Chính vì thế, dù chỉ mới 23 tuổi, cô đã quyết định lên xe hoa cùng “một nửa” hoàn hảo của đời mình.

Đám hỏi Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Đây chính là “bệ phóng” giúp cô vững bước tiến vào làng giải trí Việt. Với nhan sắc nổi bật và tài năng của mình, mỹ nhân 9x đã hoạt động trong vai trò diễn viên và người mẫu.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

đám hỏi đám hỏi 1 đám hỏi 2 đám hỏi 3

Đặng Thu Thảo đã tham gia nhiều show diễn tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu… Gần đây, hai bộ phim mà người đẹp tham gia đang phát sóng trên màn hình nhỏ là Hoàng tử anh ở đâuNhà ông Hoàng có ma.

đám hỏi 4 đám hỏi 5 đám hỏi 6 đám hỏi 7

Bén duyên cùng chồng doanh nhân

Theo chia sẻ của Hoa hậu Đại dương 2014, mỹ nhân 9x bén duyên với anh xã tương lai khi đóng chung trong phim truyền hình Hồn lụa. Sau khi phim đóng máy, cả hai dần phát triển tình cảm và chính thức trở thành người thương của nhau.

đám hỏi 8 đám hỏi 9 đám hỏi 10 đám hỏi 11

Người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ rằng cô chưa có ý định cưới trong năm nay. Tuy nhiên, sau màn cầu hôn lãng mạn và đáng nhớ của anh xã, người đẹp đã quyết định lên xe hoa. Nàng Cẩm Sa trong Hồn lụa không giấu nổi niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào khi nhắc về bạn trai: “Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý.

đám hỏi 12 đám hỏi 13 đám hỏi 14 đám hỏi 15

Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình”.

đám hỏi 19 đám hỏi 20 đám hỏi 21

đám hỏi 16 đám hỏi 17 đám hỏi 18

Đôi uyên ương trai tài gái sắc của showbiz dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong mơ vào ngày 25-11 tại Cần Thơ (quê nhà cô dâu) và 26-11 tại An Giang (quê nhà chú rể). Sau khi về chung một nhà, Hoa hậu Đại dương 2014 quyết định dọn về An Giang sống chung với chồng.

Bộ ảnh cưới cực
Bộ ảnh cưới cực "tình" của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo
Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ở 2 hòn đảo Hòn Sơn và Nam Du...

Chia sẻ về sự nghiệp, cô cho biết mình vẫn dự định lên TP.HCM tham dự sự kiện hay đóng phim nếu có chương trình hay kịch bản phù hợp. Ngoài ra, người đẹp 9x vẫn muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho tổ ấm mới của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất