Hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của Nhã Phương – Trường Giang

17:14, 24/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau khi công khai thông tin đám cưới vào 20-8, hôm nay cặp đôi sẽ tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng, quê hương của danh hài.

Lễ đính hôn của danh hài Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương sẽ diễn ra vào chiều tối hôm nay (24-8) tại bãi biển tuyệt đẹp của một resort sang trọng ở Hội An. Đây cũng chính là quê hương chàng dành hài xứ Quảng. Từ đầu giờ trưa, các ekip thực hiện đã có những bước đầu chuẩn bị cho việc trang trí không gian lễ đính hôn.

lễ đính hôn lễ đính hôn 3 lễ đính hôn 15

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Buổi tiệc lần này sẽ có khoảng 10 bàn tiệc, 1 cổng hoa rực rỡ – nơi đơi uyên ương trao lời thề nguyện. Tông chủ đạo của lễ đính hôn ở Hội An là trắng và nâu. Hai gam màu này mang lại cho không gian buổi lễ cảm giác ấm áp, thân mật nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

lễ đính hôn 5 lễ đính hôn 6 lễ đính hôn 7

Theo nguồn tin thân cận từ đôi uyên ương, lễ đính hôn sẽ được cử hành dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển Hội An trong chiều nay. Do muốn giữ sự thân mật cũng như không gian riêng tư, đôi uyên ương đã thuê đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt để tránh những tình trạng không đáng có.

Buổi lễ long trọng lần này chỉ có sự tham gia của người thân, bạn bè của gia đình hai bên và các nhân việc phục vụ đi lại trong khu vực buổi tiệc. Từ 16h chiều hôm nay, khu vực cử hành lễ đính hôn sẽ cấm người lạ xuất hiện.

lễ đính hôn 9 lễ đính hôn 10 lễ đính hôn 11

Trường Giang và Nhã Phương đã giữ bí mật về lễ đính hôn cũng như đám cưới đến gần đây mới chịu tiết lộ thông tin với người hâm mộ. Do tính chất thân mật của buổi tiệc, cặp đôi sắp cưới cũng không mời bất cứ bạn bè nào hoạt động trong showbiz Việt tham dự lễ đính hôn. Sau nghi lễ hôm nay, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, thông tin về địa điểm tổ chức đám cưới vẫn chưa được tiết lộ. Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ 1 trong 3 bản phát thảo váy cưới Nhã Phương sẽ diện khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại.

lễ đính hôn 202

Bản phát thảo váy cưới của Nhã Phương

Vào 20-8, đại diện phía nữ diễn viên đã chính thức xác nhận thông tin đám cưới của đôi uyên ương sau hơn 3 năm hẹn hò. Cô chia sẻ với người hâm mộ: “Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận – Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn.

lễ đính hôn 11

Resort sang trọng nơi cử hành lễ đính hôn của cặp đôi

lễ đính hôn 13

Chị gái Nhã Phương đang tất bật chuẩn bị lễ đính hôn cho em gái.

Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi lễ đính hôn trong 08-2018 và sẽ lên xe hoa vào 09-2018“.

lễ đính hôn 20

lễ đính hôn 16

Do nàng dâu mới bận rộn với lịch quay phim ở tỉnh xa nên việc chuẩn bị cho buổi lễ hôm nay đều do danh hài cùng ekip chăm lo. Trên trang cá nhân, Trường Giang cũng thể hiện sự vui mừng và mong nhận được sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

lễ đính hôn 14

Chuyện tình cảm của đôi uyên ương đã trải qua không ít sóng gió trước khi cả hai tiến đến bến đỗ hạnh phúc ngày hôm nay. Cả hai công khai yêu nhau từ năm 2015 khi tham gia chung trong bộ phim 49 ngày. Trong 3 năm hẹn hò, Nhã Phương đã không ít lần bảo vệ người yêu trước tin đồn tình cảm của anh.

lễ đính hôn 200

Đầu năm nay, danh hài Trường Giang đã cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp trên sóng truyền hình quốc gia. Hành động tưởng chừng lãng mạn này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vào thời điểm đó. Để xoa dịu dư luận, danh hài đã chính thức chia sẻ lời xin lỗi của mình trên trang cá nhân.

lễ đính hôn 201

Sau bao nhiêu sóng gió trong chuyện tình cảm, đôi uyên ương Nhã Phương – Trường Giang đã chính thức về chung một nhà vào 9-2018. Hãy cùng Marry chúc phúc cho cặp đôi một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và yên ấm, các nàng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất