Nhã Phương bất ngờ xác nhận thông tin đám cưới vào 9-2018

17:28, 20/08/2018 bởi: Trúc Anh
 1 bình luận  0 love

Đại diện phía nữ diễn viên Nhã Phương đã xác nhận thông tin cặp đôi sẽ đính hôn vào tháng 9 năm nay.

Trong những ngày vừa qua, thông tin Nhã Phương chuẩn bị lên xe hoa cùng danh hài Trường Giang đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước sự bàn tán của dư luận, đôi uyên ương vẫn một mực im lặng. Thông tin mới đây nhất từ đại diện nữ diễn viên Nhã Phương đã là câu trả lời hoàn mỹ cho mọi thắc mắc của fan hâm mộ.

nhã phương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đại diện của nữ diên viên sinh năm 1990 chính thức xác nhận thông tin lễ đính hôn cũng như đám cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra trong năm nay.

nhã phương 11

Đại diện của Nhã Phương cho biết: “Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận – Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi lễ đính hôn trong 08-2018 và sẽ lên xe hoa vào 09-2018”.

nhã phương 2

Nữ chính trong Tuổi thanh xuân bén duyên với danh hài Trường Giang từ khi cả hai tham gia bộ phim 49 ngày. Chuyện tình của đôi uyên ương lúc này từng bị nghi là quảng bá cho đoàn phim. Tuy nhiên, để đập tan mọi tin đồn, trên trang cá nhân của Nhã Phương, cô đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm.

nhã phương 8

Thêm vào đó, cô đã gọi Trường Giang là “anh yêu” như để khẳng định “quyền sở hữu” của mình. Sau khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai xuất hiện bên nhau nhiều hơn trong các sự kiện. Tuy nhiên, trong thời gian gắn bó 2 năm qua, những tin đồn chia tay giữa đôi uyên ương lần lượt xuất hiện khiến người hâm mộ lo lắng.

nhã phương 7

Đỉnh điểm là cuối năm 2017, người đẹp đã vài lần úp mở chuyện tình cảm tan vỡ trên trang cá nhân. Trong thời gian này, danh hài lại vướng phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Hà My (Sam) trên phim trường Siêu sao, siêu ngố. Trong những ngày giữa 2018, Nam Em lại công khai thông tin hẹn hò của cô và chàng danh hài đào hoa này.

nhã phương 9

Đầu năm nay, Trường Giang đã từng làm người hâm mộ và cả chính Nhã Phương bất ngờ vì cầu hôn trên sóng truyền hình. Hành động tưởng chừng lãng mạn này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vào thời điểm đó. Để xoa dịu dư luận, danh hài đã chính thức chia sẻ lời xin lỗi của mình trên trang cá nhân.

nhã phương 10

Màn cầu hôn trên sóng truyền hình bất ngờ của Trường Giang

Sau bao nhiêu sóng gió, đôi uyên ương Nhã Phương – Trường Giang đã chính thức về chung một nhà vào 9-2018. Hãy cùng Marry chúc phúc cho cặp đôi một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và yên ấm, các nàng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất