Bảo Thy khoe ảnh nhẫn đính hôn khiến người hâm mộ xôn xao

11:27, 20/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, hình ảnh khoe nhẫn kim cương cực “khủng” trên ngón áp út của Bảo Thy đã làm bất ngờ không ít người hâm mộ.

Hoạt động hơn một thập kỷ trong showbiz Việt, Bảo Thy vẫn là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô rất ít chia sẻ về đời tư hay các vấn đề liên quan đến “đối tượng” của mình.

Tin đồn tình cảm của Bảo Thy

Tuy nhiên, trong khi hoạt động trong làng giải trí, nàng Công chúa bong bóng từng khiến người hâm mộ nghi ngờ về chuyện tình cảm với người mẫu Vỏ Cảnh. Hay trong lần tham gia The Remix 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1988 hợp tác vô cùng “tâm đầu ý hợp” với chàng ca sĩ điển trai S.T – từng là thành viên của nhóm nhạc 365.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bảo thy

Tình đồn tình cảm với Võ Cảnh vì cả hai quá đẹp đôi.

Chính điều này đã làm người hâm mộ của của hai công khai ủng hộ cặp đôi này đến với nhau. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và sự mong muốn từ fan, người đẹp chưa bao giờ chính thức thừa nhận bất cứ tin đồn tình cảm. Song song đó, nữ ca sĩ với giọng ca trong trẻo cũng xác nhận là nàng chưa từng hẹn hò với ai trong 10 năm qua.

Hình ảnh nhẫm kim cương cực “khủng”

Do đó, những thông tin xoay quanh “một nửa” của Bảo Thy đều nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Bảo Thy đã cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại thiên đường Maldives.

bảo thy 2

Gia đình Bảo Thy đã có thời gian nghỉ ngơi tại thiên đường Maldives.

Chuyến du lịch này là một dịp khá đặc biệt với gia đình nữ ca sĩ do anh chị hai của cô từ Mỹ về Việt Nam thăm cả nhà. Đồng thời, đây cũng là ngày kỷ niệm một năm đám cưới của anh trai Thế Bảo và nàng hot girl Trang Pilla.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cực “khủng” trên ngón áp út. Điều này làm người hâm mộ có cơ sở tin rằng cô vừa được cầu hôn bởi một chàng “soái ca” nào đó.

bảo thy 1

Nữ ca sĩ khoe nhẫn kim cương có kích thước “khủng”.

Thêm vào đó, nữ ca sĩ sẽ trở thành “vợ người ta” vào một ngày không xa, có thể là trong năm nay. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý trong ngày 18-8 là “Thời gian không thể nào quên“.

Chưa dừng lại ở đó, chị dâu của cô là hot girl Trang Pilla cũng đã chia sẻ biểu tượng khá úp mở cho cô em chồng như việc nàng đã là “hoa đã có chủ”.

bảo thy 3

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Trang Pilla – chị dâu Bảo Thy

Khoảng bốn năm trước, nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng chia sẻ về thời điểm cô sẽ lên xe hoa trong tương lai: “Trước đây tôi thấy khoảng 26 tuổi lên xe hoa là đẹp nhất nhưng bây giờ thì lại muốn “delay” thêm 2 năm nữa vì tôi còn quá nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Quan trọng nhất, duyên chưa đến và tôi vẫn còn yêu cuộc sống độc thân của mình ở thì hiện tại“.

bảo thy 4

Đối chứng với các yếu tố đang có, giọng ca Please tell me why đã bước sang một trang mới của cuộc đời, chuẩn bị có một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Tuy nhiên, cho đến nay, thông tin về vị hôn phu của Bảo Thy vẫn chưa được nàng dâu tương lai tiết lộ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất