Bạn gái danh hài Công Lý bất ngờ lộ ảnh thử áo cưới

18:03, 16/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Động thái thử áo cưới của người đẹp Ngọc Hà khiến người hâm mộ tin rằng đám cưới của cô và danh hài Công Lý sẽ diễn ra trong năm nay.

Vào tháng 10-2016, danh hài Công Lý chính thức “khoe” cô bạn gái xinh đẹp kém 15 tuổi trước truyền thông và công chúng. Nàng thơ của danh hài tên là Ngọc Hà, từng lọt vào Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện đang hoạt động trong lãnh vực truyền thông.

Từ hình ảnh thử váy cưới

Sau khi công khai thông tin hẹn hò, danh hài sinh năm 1973 thường xuyên đưa người đẹp tham gia các hoạt động giải trí. Trong những ngày gần đây, thông tin cặp đôi tổ chức đám cưới được lan truyền trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi đề cập tới một hôn lễ trong mơ, danh hài đã phủ nhận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới

váy cưới 3

Chính vì vậy, hình ảnh thử váy cưới của Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Phần lớn ai cũng tỏ ra thích thú, quan tâm và chúc cho đôi uyên ương sớm về chung một nhà.

váy cưới 1

váy cưới 4

Chia sẻ về việc chụp ảnh thử váy, mỹ nhân sinh năm 1988 cho biết cô được một người chị thân thiết “tài trợ” váy cưới để thử làm cô dâu. Người đẹp cũng chưa xác nhận thông tin tổ chức hôn lễ trong năm nay. Thêm vào đó, Ngọc Hà chia sẻ chuyện về chung một nhà còn tùy thuộc nhiều vào lịch làm việc của bạn trai.

váy cưới 6

Đến câu chuyện tình lãng mạn

Cơ duyên gặp gỡ của đôi uyên ương là khi Ngọc Hà đến nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Sau màn chào hỏi, giữa danh hài và nữ phóng viên trẻ tuổi không giữ liên lạc với nhau. Cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết “Đại gia chân đất 6”, cả hai đã có cơ hội gặp lại.

váy cưới 7

Danh hài chia sẻ về cơ duyên quen biết bạn gái: Chúng tôi đi họp báo vô tình gặp nhau, rồi hẹn phỏng vấn. Hà lên nhà tôi phỏng vấn, rồi để quên cái bút…và rồi như bạn thấy đó, bây giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc. Về người bạn gái, Công Lý lại yêu sự ngây thơ có phần ngô nghê của vợ.

váy cưới 8

Trước hình ảnh thử váy cưới của bạn gái, anh tiết lộ với người hâm mộ: Hà cứ hồn nhiên như không ấy, nhiều lúc bực mình lắm. Nhưng chính cái sự tồ tẹt khiến tôi rất yêu mến, trân trọng cô ấy. Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Các con tôi đến nhà, ăn uống chơi với Hà đều rất tự nhiên, thoải mái.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất