Tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố kết hôn

10:25, 06/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trương Hinh Dư đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ thông tin kết hôn với chàng lính đặc công phòng chống khủng bố, mang quân hàm Thượng úy.

Tin tức “hot” nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại chính là Trương Hinh Dư và vị hôn phu Hà Tiệp sắp về chung một nhà. Theo tiết lộ của nàng dâu tương lai, cô kết hôn với chàng thượng úy đặc công điển trai khi hai người có cơ hội hợp tác trong một chương trình thực tế.

kết hôn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau bao nhiều đau khổ tủi nhục bởi các mối tình trong quá khứ, tai tiếng nhất là khi Phạm Băng Băng được cho là “tiểu tam” trong chuyện tình của nàng Lý Mạc Sầu với Lý Thần, mỹ nhân họ Trương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

kết hôn 5 kết hôn 6

Trương Hinh Dư chia sẻ thông tin kết hôn

Cách đây không lâu, trang Sina đã chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Trương Hinh Dư và vị hôn phu Hà Tiệp. Vốn yêu thích phong cách tinh giản và thanh lịch, ảnh cưới của đôi uyên ương mang màu sắc trong sáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực “tình” như các cặp đôi Hoa ngữ khác.

kết hôn 1 kết hôn 2

Vào ngày 5-8, nàng Lý Mạc Sầu xinh đẹp bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình một loạt ảnh cưới và thông tin kết hôn của mình. Vị hôn phu của mỹ nhân sinh năm 1987 là một sĩ quan quân đội với vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn “soái ca”.

kết hôn 3 kết hôn 4

Bộ ảnh cưới đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi trước đó cô chưa từng chia sẻ có ý định kết hôn. Sau khi thông tin được chia sẻ, cô đã nhận được không ngớt lời chúc phúc từ fan cũng như đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Trên các diễn đàn, mối tình “ngôi sao và quân nhân” đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

Hầu hết, cư dân mạng đều thể hiện sự vui mừng cũng như thầm ghen tị khi nàng Lý Mạc Sầu đã chọn được một chàng “soái ca” đúng chuẩn cho cuộc đời mình.

kết hôn 8

Chia sẻ lý do chia tay đời sống độc thân đáng ngưỡng mộ, mỹ nhân họ Trương cho biết: Tôi là người bốc đồng. Bước đi trên con đường của mình và nhiều lần vấp ngã, tôi mới nhận ra rằng mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi trong cuộc sống. Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu.

kết hôn 9

Hiện tại, nàng dâu tương lai chưa có ý định hé lộ thông tin ngày cưới. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận chia sẻ ngày trọng đại của đôi uyên ương sẽ diễn ra tinh giản và trang trọng, đúng theo tác phong quân đội. Trương Hinh Du cũng đề cập trên trang cá nhân của mình rằng cô đang cảm thấy thực sự hạnh phi khi đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời.

kết hôn 10

Quản lý của người đẹp đã chia sẻ thông tin ngắn gọn về mối tình của đôi uyên ương trai tài gái sắc. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 1-2018 sau khi gặp gỡ lần đầu tại chương trình Kỵ binh thần khuyển. Khi tham gia, vị hôn phu Hà Tiệp chính là huấn luyện viên của cô. Nhờ đó, cặp đôi đã có cơ hội tiếp xúc và trở nên thân thiết.

kết hôn 7

Sau khi công khai thông tin hẹn hò, mỹ nhận họ Trương đã không ít lần chia sẻ hình ảnh cực “tình” của mình và bạn trai. Tuy nhiên, cô vẫn luôn giấu kín thông tin về vị hôn phu. Chú rể tương lai của người đẹp sở hữu khuôn mặt điển trai cùng thân hình và chiều cao lý tưởng. Ngay khi tiết lộ thông tin đám cưới, cả hai đã giành được nhiều lời khen ngợi cũng như chúc phúc từ người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất