Sau bao đồn đoán, váy cưới Nhã Phương chính thức lộ diện

10:36, 24/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Vào ngày 20-8, thông tin về chung một nhà của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao dư luận. Chiều 23-8, bản phác thảo chiếc váy cưới Nhã Phương sẽ mặc trong ngày trọng đại đã chính thức lộ diện.

Theo chia sẻ từ đại diện của nữ diễn viên, đây chính là 1 trong 3 thiết kế mà Nhã Phương sẽ mặc trong ngày vui của đời mình. Bản phác thảo váy cưới Nhã Phương đẹp lung linh dưới đây là tác phẩm từ NTK tài năng Chung Thanh Phong.

Trước đó, thông tin đám cưới của Nhã Phương và danh hài Trường Giang vào tháng 9 đã làm chấn động showbiz Việt vào nửa cuối năm 2018. Trong thời gian quen nhau, cặp đôi đã phải đối diện với với các scandal tình ái và không ít lần vướng vào tin đồn chia tay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới nhã phương 4

Cuối cùng thì sao bao nỗ lực cũng như tình yêu chân thành dành cho nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà. Trong những ngày gần đây, dư luận quan tâm nhất chính là trang phục của nàng dâu mới.

Bản phác thảo váy cưới Nhã Phương

Chiều ngày 23-8, bản phác thảo một mẫu áo cô dâu đẹp lung linh đã được chia sẻ trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong. Anh cũng viết trên dòng trạng thái: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này? Cả nhà có đoán được không? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy“.

Sau khi liên hệ với đại diện của NTK sinh năm 1988, người này đã xác nhận bản thảo này là dành cho nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương. Đồng thời, anh cũng chính là người đảm nhiệm thiết kế 3 chiếc váy cô dâu mà Nhã Phương sẽ diện trong tiệc cưới vào tháng 9 tới.

váy cưới Nhã Phương 1

Bản phác thảo váy cưới Nhã Phương từ NTK ChungThanh Phong.

Chung Thanh Phong là nhà thiết kế được nhiều sao nữ trong showbiz Việt “chọn mặt gửi vàng” để tạo ra những mẫu váy cưới lung linh nhất trong ngày vui của cuộc đời. Gần đây, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm, Tú Vi, ca sĩ Trà My là những người đẹp đã diện trang phục từ NTK tài năng này.

Bộ ảnh cưới trong studio lần đầu tiết lộ của
Bộ ảnh cưới trong studio lần đầu tiết lộ của "nàng Á" Tú Anh
Bộ ảnh cưới chụp trong studio của nàng Á hậu cũng đẹp long lanh không kém album cưới được thực...

Vào 20-8 vừa qua, đại diện của Nhã Phương chia sẻ thông tin đám cưới của cặp đôi: “Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận – Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn.

váy cưới Nhã Phương 2

Sau nhiều tin đồn hợp tan, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi lễ đính hôn trong 08-2018 và sẽ lên xe hoa vào 09-2018“.

váy cưới Nhã Phương 3

Theo một nguồn tin thân cận của đôi uyên ương, Nhã Phương đã cùng danh hài Trường GIang đáp chuyến bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho “hỷ sự” vào 23-8. Gia đình hai bên sẽ đến Đà Nẵng muộn hơn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất