Lễ ăn hỏi đẹp đúng “chuẩn” phim Hoa ngữ của cặp đôi Việt

08:00, 17/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu là fan hâm mộ cuồng nhiệt của các bộ phim Hoa ngữ, bộ ảnh lễ ăn hỏi dưới dây chắc hẳn sẽ khiến các nàng phải trầm trồ và thầm ghen tị đấy!

Tân lang trong bộ ảnh ăn hỏi lãng mạn như ngôn tình này Châu Quang Nhật, 31 tuổi. Tân nương là Diệp Phi Yến, 20 tuổi. Hiện cả hai đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Chia sẻ về lễ ăn hỏi “độc nhất vô nhị” của đời mình, nàng dâu mới cho biết vì cả hai bên gia đình đều gốc Hoa nên đã chọn tổ chức đám hỏi đúng chuẩn phim Hoa ngữ.

Lễ ăn hỏi đẹp như phim Hoa ngữ

Nét ấn tượng và độc đáo của đôi uyên ương người Việt gốc Hoa này nằm ở trang phục, sính lễ ăn hỏi và “biệt đội” bê tráp cực chất. Điều này đã giúp bộ ảnh khi vừa chia sẻ đã nhận được không ít lời khen và chúc phúc từ cộng đồng mạng. Bởi việc chuẩn bị một lễ ăn hỏi đúng chuẩn đám cưới người Hoa như thấy này không phải là điều dễ dàng.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

lễ ăn hỏi lễ ăn hỏi 1 lễ ăn hỏi 2

Đôi uyên ương dù bỏ nhiều công sức để chọn trang phục nhưng vẫn không tìm được mẫu may sẵn ưng ý. Chính vì thế, Quang Nhật và Phi Yến đã quyết định lên mạng chọn mẫu và đặt may. Tân nương tương lai tiết lộ về khó khăn trong quá trình chọn trang phục ăn hỏi: “Đồ bưng quả nữ thì có sẵn nhưng đồ bưng quả nam thì mình phải đặt hàng bên Trung Quốc, chờ 15 ngày mới có hàng“.

Đám cưới người Hoa
Đám cưới người Hoa "độc nhất vô nhị" của đôi uyên ương Việt
Đám cưới người Hoa của đôi uyên ương Việt sử dụng hình ảnh cỏ bốn lá để tạo nên nét độc đáo và...

Chuyện tình lãng mạn như ngôn tình

Tiết lộ đôi chút về câu chuyện tình ngọt ngào của mình, Quang Nhật cho hay anh quen biết một nửa hoàn hảo khi nàng vừa chạm ngưỡng “18 trăng tròn”. Sau 2 năm hẹn hò và tìm hiểu, cặp đôi trải qua bao nhiêu kỷ niệm vui buồn bên nhau.

lễ ăn hỏi 3 lễ ăn hỏi 4 lễ ăn hỏi 5

Có những lúc tưởng chừng như chuyện tình này đã bị thử thách trong cuộc sống vật ngã, nhưng anh vẫn luôn bên cô và Phi Yến cũng thế. Do đó, khi nàng vừa tròn đôi mươi xuân sắc, chàng đã quyết định nhanh chóng “đưa nàng về dinh”.

lễ ăn hỏi 6 lễ ăn hỏi 7 lễ ăn hỏi 8

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa trong tình yêu, tân lang tương lai cho biết khi yêu nhau, cả hai nên tin tưởng, tôn trọng và nhường nhịn đối phương. Chỉ cần những điều đơn giản như thế mà Quang Nhật và Phi Yến đã nắm tay nhau đi qua biết bao nhiêu khó khăn của cuộc đời.

lễ ăn hỏi 9 lễ ăn hỏi 10 lễ ăn hỏi 11

Thêm vào đó, trong thời gian hẹn hò, cả chàng và nàng luôn tự nguyện thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Nếu nàng dâu mới chưa hài lòng điều gì về người bạn đời tương lai, chàng sẵn sàng sửa chữa. Về phía tân nương, Phi Yến đã học cách nấu ăn và kiềm chế tính nóng nảy và bướng bỉnh của mình và biết quan tâm người thương nhiều hơn.

Bộ ảnh cưới Phượng Hoàng Cổ Trấn của đôi uyên ương 9x
Bộ ảnh cưới Phượng Hoàng Cổ Trấn của đôi uyên ương 9x
Nếu yêu thích văn hóa Á Đông, bạn hãy cùng Marry chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới được thực hiện tại địa...

Cô dâu vừa chạm ngưỡng đôi mươi thanh xuân không giấu nổi niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào khi nhắc đến anh xã tương lai: “Điều mình yêu nhất ở chồng là anh luôn quan tâm vợ mọi lúc mọi nơi. Trong mắt mình, anh là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con“.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất