Bộ ảnh cưới cực “tình” của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

15:15, 12/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ở 2 hòn đảo Hòn Sơn và Nam Du tại Kiên Giang, đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Những tấm ảnh cưới lãng mạn của mỹ nhân Đại dương vừa chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến những nàng dâu mới phải “tan chảy”.

Bộ ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt đẹp

Bên cạnh việc chia sẻ album ảnh cưới của nàng Hậu sinh năm 1995, đại diện truyền thông của cô vừa xác nhận người đẹp sẽ tổ chúc đám cưới với doanh nhân Trần Phúc Thành vào 17-9 tại Cần Thơ.

ảnh cưới

Lấy ý tưởng là biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Hoa hậu Đại dương 2014 đã cùng ekip dành nhiều thời gian khảo sát các địa danh dọc theo bãi biển Bắc, Trung, Nam. Cuối cùng, đôi uyên ương đã quyết định chọn 2 hòn đảo Hòn Sơn và Nam Du là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trước hôn lễ tháng 9.

ảnh cưới 1

Lực lượng ekip “hùng hậu” hơn chục người đã đáp máy bay từ Hà Nội vào TP.HCM để hội ngộ cùng mỹ nhân họ Đặng và vị hôn phu. Chuyến đi của đôi uyên ương cùng đoàn chụp ảnh khá vất vả. Bởi họ phải khẩn trương khởi hành từ miền Tây, qua phà, vượt sông, băng biển, lặn lội nguyên một ngày dài mới đến được nơi chụp.

ảnh cưới 2

Theo tiết lộ của đại diện Hoa hậu, Đặng Thu Thảo sẽ diện 8 chiếc váy cưới thiết kế được thực hiện bởi những nghệ nhân có tay nghề lâu năm trong ngành. Các bộ áo cô dâu cầu kỳ này mất hơn 13 ngàn 200 giờ làm việc. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi mong đợi nàng Hậu xuất hiện thật lộng lẫy khi sánh bước bên hôn phu trong tiệc cưới.

ảnh cưới 3

Thêm vào đó, mỹ nhân họ Đặng còn hạnh phúc khi chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân: “Cả hai rất đứa thích những vùng biển hoang sơ, bình yên đẹp một cách đơn giản và tự nhiên. Chính vì thế cả hai đã hội ý cùng ekip và chọn đảo Hòn Sơn, đảo Nam Du. Đặc biệt là những vùng biển là nơi ghi dấu nhiều kỉ niệm riêng của cả hai trong thời gian tìm hiểu quen nhau“.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay
Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa đăng tải bức ảnh nắm tay một...

Lời chúc phúc từ người hâm mộ

Người hâm mộ cũng để lại nhiều bình luận tích cực trên trang cá nhân của người đẹp. Hầu hết ai cũng chúc phúc cho nàng Hậu đã tìm được bến đỗ bình yên. Song song đó, một số người hâm mộ cũng mừng cho Hoa hậu vì đã tìm được một ekip chụp hình tận tâm và chu đáo.

ảnh cưới 4

Bởi điều này góp phần không nhỏ vào sự thành công của album ảnh cưới. Hoa hậu cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với đoàn chụp ảnh cũng như gửi lời cám ơn đến ekip trên trang cá nhân: “Có những đêm gần sáng, sau khi hoàn thành công việc của trọn vẹn một ngày dài, cả ekip cùng nhau vui ca hát hò ăn uống.

ảnh cưới 5

Và đến khi ngao du qua hết những địa danh cần đến cũng như máy ảnh muốn cạn pin, ngày chia tay trở về lòng ai cũng đầy luyến tiếc. Những kỷ niệm tuyệt vời ấy sẽ mãi theo Thảo suốt những tháng ngày hôn nhân sau này… Thảo xin cám ơn các thành viên trong ekip rất nhiều!“.

ảnh cưới 6

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sinh 1995  tại Cần Thơ. Cô cao 1,71 m, nặng 57 kg, số đo hình thể là 91-63-90. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Đại Dương vào năm 2014.

ảnh cưới 7 ảnh cưới 8 ảnh cưới 9

Sau khi giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp này, nàng dâu mới đã tham gia lĩnh vực diễn xuất trong các bộ phim: Mỹ nam kế, Hợp đồng bắt ma, Vệ sĩ – tiểu thư và thằng khờ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất