Hội bạn gái cầu thủ Việt: Những “ngôi sao may mắn” xinh đẹp

18:19, 11/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Không chỉ các chàng trai được người hâm mộ yêu mến, hội bạn gái cầu thủ Việt cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan và giới truyền thông.

Tìm cho mình nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín nhờ giải thưởng Marry Excellence Awards danh giá được trao cho những đơn vị được đánh giá cao trong ngành cưới.

Người ta vẫn hay bảo, đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Không sai, nếu nhìn về phía sau tuyển Việt Nam thì người hâm mộ sẽ thấy ngay bóng dáng những nàng WAG (Wives and Girlfriends – vợ và bạn gái các vận động viên chuyên nghiệp) xinh đẹp.

Nhật Lê – Bạn gái Quang Hải

Nổi bật hơn hết là câu chuyện ngọt ngào của Quang Hải và bạn gái Nhật Lê. Ngay khi chàng trai Quang Hải liên tục tỏa sáng trong các trận đấu của tuyển Việt Nam, mọi thông tin về anh chàng nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của người hâm mộ. Hiển nhiên, cô nàng bạn gái Nhật Lê trở thành tâm điểm chú ý của fan.Hội bạn gái cầu thủ Việt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2016. Kể từ đó, Quang Hải được các huấn luyện viên chú ý, ghi nhiều bàn thắng quan trọng và luôn giữ vững phong độ. Nói Nhật Lê là “ngôi sao may mắn” cũng không quá.

Hội bạn gái cầu thủ Việt 1

Nhật Lê là chỗ dựa tinh thần quan trọng, luôn bên cạnh Quang Hải trong mọi trận đấu

Khánh Linh – Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng

Sau nhiều tin đồn thì vào hôm 2-10 vừa qua, đúng dịp sinh nhật tuổi 24, chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình là “hoa đã có chủ”. Khánh Linh là cựu du học sinh Singapore và hiện là chủ một khách sạn có tiếng tại thành phố Bắc Ninh.Hội bạn gái cầu thủ Việt 3

Mới hôm 4-12 vừa qua, cô nàng còn gây “bão” khi đăng story Instagram ảnh đội voan trắng hệt như đang đi thử váy cưới. Đương sự vẫn bình thản đến cổ vũ cho người yêu mặc cho dân tình đồn đoán ngược xuôi về một đám cưới không xa.Hội bạn gái cầu thủ Việt 4

Quỳnh Anh – Bạn gái Duy Mạnh

Lại thêm một nàng “hot girl” vừa giỏi giang lại xinh đẹp trong dàn WAG của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Cô gái này là Nguyễn Quỳnh Anh, 22 tuổi, đến từ Hà Nội và là một trong những sinh viên năm cuối xuất sắc nhất Học viện Ngoại giao. Quỳnh Anh cũng chính là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông – Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.Hội bạn gái cầu thủ Việt 5

Đến thời điểm này, cặp đôi đã yêu nhau được hơn 2 năm. Tuy gặp không ít áp lực vì bị dư luận chú ý nhưng cô nàng 9x vẫn rất hạnh phúc: “Dù bận thế nào, sau mỗi trận đấu Mạnh cũng cố gắng qua gặp mình, mặc dù chỉ dăm 3 phút rồi mới về đội. Mình yêu và trân trọng tình cảm đó của Mạnh“.

Hội bạn gái cầu thủ Việt 6

Trận bán kết vừa rồi có cả “mẹ vợ tương lai” đến cổ vũ

Ngọc Quyên – bạn gái Tiến Linh

Ngọc Quyên (23 tuổi, quê Nghệ An), cô nàng hiện là một giáo viên dạy múa. Bên cạnh công việc chính là giáo viên múa, Ngọc Quyên cũng góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình và từng thử sức ở cuộc thi Miss Vinh 2014.Hội bạn gái cầu thủ Việt 10

Cầu thủ Tiến Linh và bạn gái đã công khai tình cảm từ lâu và không ngần ngại đăng tải hình ảnh thân thiết cùng nhau. Cặp đôi đáng yêu này cũng dành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.Hội bạn gái cầu thủ Việt 11

Hôm bán kết vừa qua, Ngọc Quyên cũng đến cổ vũ và chia sẻ “chưa bao giờ đi xem đá bóng mà xúc động như hôm nay. Một phần vì Việt Nam đã vào đến chung kết, phần lớn còn lại là có một ánh mắt ở dưới sân luôn chăm chú tìm về khán đài“.

Vào chung kết AFC, U23 Việt Nam trở thành chú rể trong mơ của mọi cô dâu Việt
Vào chung kết AFC, U23 Việt Nam trở thành chú rể trong mơ của mọi cô dâu Việt
Không thể tin được! Vừa điển trai lại vừa chơi bóng xuất sắc chiến thắng U23 Qatar, dàn cầu thủ...

Không chỉ có hội bạn gái cầu thủ Việt đã công khai tình cảm đến cổ vũ những chàng trai đội nhà. Trong đêm bán kết vừa qua, top 10 hoa hậu Việt Nam Ngọc Nữ, người được cho là bạn gái của tiền vệ Phan Văn Đức cũng xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình. Bên cạnh đó là Lê Thị Thanh – bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng lọt vào ống kính máy quay.

Hội bạn gái cầu thủ Việt 13

Người đẹp Ngọc Nữ cũng có mặt trên khán đài trận đấu bán kết

Hội bạn gái cầu thủ Việt 12

Lê Thị Thanh (trái) gây chú ý với khoảnh khắc lọt vào ống kính máy quay

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11-12 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bukit Jalil. Người hâm mộ không chỉ hi vọng các cầu thủ tỏa sáng mà cũng mong những “ngôi sao may mắn”, chỗ dựa tinh thần cho các chàng trai cũng góp phần làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất