Pantone công bố màu của năm 2019: Living Coral – cam san hô

17:03, 06/12/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  1 love

Pantone vừa công bố màu sắc của năm 2019 là Living Coral. Tương tự như Ultra Violet năm 2018, màu san hô ngọt ngào này chắc chắn sẽ trở thành xu hướng theme cưới nổi bật trong năm nay.

Trong suốt 20 năm qua, Pantone luôn đưa ra dự báo xu hướng màu sắc của năm và gây sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên hàng loạt lĩnh vực. Từ thời trang, thiết kế công nghiệp đến bao bì và đồ họa hay ngành công nghiệp giải trí và hiển nhiên, ngành cưới cũng không nằm ngoài xu hướng này.màu sắc của năm 2019 1

Living Coral mã 16-1546 là một màu sống động, ấm áp và mềm mại khi có sự kết hợp tinh tế giữa màu hồng và màu da cam. Màu sắc của năm 2019 được chọn dựa trên xu hướng hòa hợp với tự nhiên của con người khi công nghệ, khoa học kỹ thuật “tấn công” quá mạnh mẽ vào cuộc sống thường nhật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

màu sắc của năm 2019 2

Màu Living Coral thường được tìm thấy tại các rạn san hô. San hô là sinh vật đặc biệt chỉ xuất hiện tại những vùng nước biển sạch và rất dễ bị tổn thương bởi ô nhiễm. Chúng vừa lọc nước biển vừa cung cấp thức ăn và nơi trú ẩn cho các loài khác. Khi mà các vấn đề môi trường ngày càng trở nên cấp bách thì việc Pantone chọn màu sắc tràn đầy sức sống này là lời nhắc nhở con người cần có trách nhiệm hơn với sự sống trên hành tinh.

Viện màu Pantone công bố Ultra Violet là màu của năm 2018
Viện màu Pantone công bố Ultra Violet là màu của năm 2018
Tối qua ngày 7-12-2017, Viện màu Pantone (Pantone Color Institute) đã công bố màu tím Ultra...

Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang chắc hẳn không còn xa lạ với tông màu coral – vốn là sự kết hợp của hai hoặc ba màu sắc cùng tone.

màu sắc của năm 2019 3

Màu trang điểm đỏ cam, hồng cam mang lại sức sống rực rỡ và đầy cuốn hút cho các cô gái. Sắc hồng cam ngọt ngào chính là bí quyết che khuyết điểm và tăng nét quyến rũ tự nhiên cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp.

Màu sắc của năm 2019 – Living Coral hứa hẹn sẽ tạo xu hướng mới và là động lực thúc đẩy con người kết nối, hỗ trợ và chăm sóc yêu thương nhau nhiều hơn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất