15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P1)

08:44, 28/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Màu sắc đóng vai trò quyết định trong việc thể hiện tinh thần lễ cưới, tính cách cặp đôi nên dĩ nhiên là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn theme cưới.

Bạn muốn trang trí đám cưới thật nổi bật? Nghe hay đấy, nhưng còn chung chung quá, bạn hãy nghĩ thêm từ các thông tin như: Hai bạn định tổ chức đám cưới ở đâu; Vào mùa nào; Tinh thần của đám cưới là gì…

Một đám cưới vui nhộn với màu sắc rực rỡ hay sang trọng, hiện đại với tone màu trung tính hoặc ấm áp, thân mật nhờ tone gỗ cổ điển đều là những ý tưởng tuyệt vời. Marry xin gợi ý 15 combo màu sắc trang trí đám cưới theo nhiều chủ đề cưới khác nhau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P2)
15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P2)
Trong phần 2 này, Marry tiếp tục giới thiệu 7 combo màu sắc trang trí đám cưới đa phong cách...

Xanh da trời + Đỏ Cherry + Xám Khaki

Thích hợp với: Theme cưới mang âm hưởng Retro

Không gian không cần mang đậm chất cổ điển bởi đây là những màu sắc tươi tắn và đối lập nhau. Bạn có thể sáng tạo các phụ kiện trang trí với họa tiết ziczag, kẻ sọc, ca-rô để tạo điểm nhấn cá nhân.

Màu sắc trang trí đám cưới

Cam Tangerine + cam + vàng nhạt

Thích hợp với: Đám cưới mùa Hè

Hãy để hoa tươi lo nhiệm vụ thể hiện tông màu nóng rực rỡ nắng Hè này. Bạn chỉ cần chọn màu phông nền dịu nhẹ, trắng hay màu be chẳng hạn, để các vị khách không bị choáng trước những gam màu nóng.

Màu sắc trang trí đám cưới 1

Vàng + xám + bạc

Thích hợp với: Đám cưới mùa Thu phong cách hiện đại

Bạn nên trang trí với các chi tiết đơn giản, không quá rườm rà. Màu chủ đạo có thể là xám hoặc bạc trung tính với các điểm nhấn vàng rực rỡ.

Màu sắc trang trí đám cưới 2

Đen + xanh ngọc + trắng

Thích hợp với: Đám cưới mùa Xuân trang trọng

“Bộ ba” thanh lịch, nhẹ nhàng này thích hợp với hầu hết các đám cưới. Để không gian không nặng nề, nhàm chán, bạn hãy trộn thêm một ít màu xanh ngọc từ cây xanh.

Màu sắc trang trí đám cưới 3

Xanh Navy + vàng + xanh da trời

Thích hợp với: Đám cưới ngoài trời mùa Hè

Hãy để phong cách cá nhân của bạn hiển hiện khắp tiệc cưới. Thiệp cưới thiết kế riêng, phụ kiện trang trí độc đáo… hứa hẹn mang đến một lễ cưới ấn tượng.

Màu sắc trang trí đám cưới 4

Đỏ Cinnamon + vàng + be

Thích hợp với: Đám cưới mùa Thu trang nhã

Bạn cần kết hợp các phụ kiện truyền thống như bánh cưới nhiều tầng, chén đĩa thủy tinh viền vàng… bài trí theo phong cách cổ điển để có một không gian tiệc đậm chất vương giả Tây Ban Nha.

Màu sắc trang trí đám cưới 5

Xanh rêu nhạt + xanh da trời + xanh hoa thanh cúc

Thích hợp với: Đám cưới ngoài trời mùa Xuân

Nếu biết cách sắp xếp và chọn lựa phụ kiện bạn sẽ có một dạ tiệc hoàng gia đơn giản. Bí quyết chính là: Chiều cao! Bạn nên chọn đèn chùm thả trần, lọ hoa cao và các họa tiết cổ điển.

Màu sắc trang trí đám cưới 6

Xanh lục bảo + trắng + vàng Gold

Thích hợp với: Đám cưới phong cách Boho-glam

Đừng ngại ngần sáng tạo không gian cưới thể hiện chính con người bạn. Để thêm phần thanh lịch, bạn có thể chọn khăn trải bàn màu hơi trắng ngà, cây xanh, cỏ chân ngỗng… Phóng khoáng, tự do nhưng vẫn giữ được nét trang nhã là điểm đặc biệt của những sắc màu này.

Màu sắc trang trí đám cưới 7

Nếu vẫn chưa chọn được màu sắc trang trí đám cưới ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm vài gợi ý hấp dẫn ở đây nhé: 8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018

>>> Xem thêm: 15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P2)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất