15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P2)

08:00, 01/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trong phần 2 này, Marry tiếp tục giới thiệu 7 combo màu sắc trang trí đám cưới đa phong cách khác, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho theme cưới của mình.

Màu sắc sẽ thay bạn kể câu chuyện tình yêu không lời. Màu sắc trang trí đám cưới được phối hợp hài hòa, khéo léo chính là lời thì thầm tinh tế về tính cách, mong ước của cô dâu chú rể.

Tím + đỏ Burgundy + cam

Thích hợp với: Đám cưới sân vườn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không gian sân vườn luôn tạo cảm giác mộc mạc, lãng mạn khó tả; Đặc biệt khi được trang trí theo phong cách trầm buồn lại càng đẹp. Hãy chọn hoa, ruy băng, lọ thủy tinh… để không gian trở nên lãng mạn và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
Màu sắc trang trí đám cưới 9

Đỏ đô + cam đào + xanh ngọc nhạt

Thích hợp với: Đám cưới cuối Hè phong cách Rustic

Đối với phong cách này, bạn cần trang trí đám cưới càng gần gũi thiên nhiên, càng mộc mạc càng tốt. Gỗ là chất liệu không thể thiếu; Hoa tươi thì giúp tạo điểm nhấn.

Để tạo cảm giác cân bằng, không “hẫng” trước không gian quá giản đơn bạn có thể dùng đèn chùm xa hoa, chân nến kim loại hay chọn sảnh tiệc sang trọng.
Màu sắc trang trí đám cưới 10

Xanh Navy + tím + vàng gold

Thích hợp với: Đám cưới mùa Thu theo phong cách Art-deco

Bộ ba “sang chảnh” này cực thích hợp cho một theme cưới mang hơi hướng Gatsby. Xa hoa, lộng lẫy, cổ điển nhưng không kém phần tinh tế là tinh thần chủ đạo của tiệc cưới.

15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P1)
15 combo màu sắc ngẫu hứng cho từng phong cách tiệc (P1)
Màu sắc đóng vai trò quyết định trong việc thể hiện tinh thần lễ cưới, tính cách cặp đôi nên dĩ...

Trang trí tiệc cưới là yếu tố quyết định thành bại của buổi lễ. Nếu được, bạn hãy chọn không gian cưới đậm chất cổ điển với phụ kiện trang trí ánh kim, lông vũ, họa tiết cầu kỳ…
Màu sắc trang trí đám cưới 11

Hồng Magenta + đỏ + vàng

Thích hợp với: Đám cưới ngoài trời Xuân-Hè

Sức nóng từ 3 gam màu rực rỡ này sẽ cho bạn một tiệc cưới nổi bật đầy ấn tượng. Để trung hòa cảm giác nóng rực này, bạn cần các mảng lớn màu trung tính như khăn trải bàn trắng, kem, màu be; Bàn gỗ cũng là lựa chọn không tệ.
Màu sắc trang trí đám cưới 12

Vàng Gold + cam đào + xanh lá

Thích hợp với: Đám cưới mùa Hè ngoài trời

Chỉ cần nhìn vào bảng màu thôi là thiên nhiên tươi mát như đã ùa về. Bộ màu này thích hợp nhất với các đám cưới tổ chức ngoài trời hoặc trong nhà nhưng vẫn kết nối với thiên nhiên như dùng tường kính trong suốt chẳng hạn.

8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2018 chú trọng cách phối màu sao cho hòa hợp lại nổi bật. Bạn...

Sắc xanh lá và cam đào cho cảm giác dịu dàng, gần gũi; Trong khi vàng Gold chính là điểm nhấn hút mắt của bữa tiệc.
Màu sắc trang trí đám cưới 13

Đỏ cam + xanh men ngọc (Celadon) + trắng

Thích hợp với: Đám cưới tổ chức ở biển

Đây không phải tông màu điển hình của các đám cưới ở biển mà là một sự phá cách độc đáo. Trong khi xanh lá và trắng dịu nhẹ hòa hợp hoàn hảo với cát trắng, biển xanh, màu đỏ cam nổi bật như bình minh rực rỡ.

Màu sắc trang trí đám cưới 14

Xanh ngọc nhạt + vàng Gold + ngà

Thích hợp với: Tiệc cưới trong nhà lẫn ngoài trời

Với tone màu “an toàn” này, bạn có thể dễ dàng biến tấu để có phong cách phù hợp cho riêng mình. Tuy vậy, đây là những màu sắc khá nhẹ nhàng nên cần tránh đặt chúng trong không gian nền quá tối.

Màu sắc trang trí đám cưới 15

Hi vọng những gợi ý thiết thực này sẽ giúp bạn có một đám cưới như nguyện. Đừng ngần ngại, nếu chẳng tìm được màu sắc trang trí đám cưới ưng ý, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo tone màu của riêng mình đấy thôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất