Phong thủy: Chọn màu theme cưới theo ngày sinh – ngày cưới

16:07, 02/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Màu sắc không chỉ phù hợp, nó giúp gia tăng sự may mắn và khiến bạn cảm thấy hài hòa với cuộc sống. Bạn băn khoăn không biết nên chọn màu gì cho theme cưới của mình? Một số gợi ý từ Marry sẽ giúp bạn tìm đúng màu sắc phong thủy hợp đám cưới bằng cách tính toán dựa vào ngày sinh của bạn.

* Chọn màu theo ngày cưới:

Đám cưới của bạn vào ngày 1-8-2016, bạn làm bài tính cộng đơn giản tất cả các chữ số có trong ngày tháng cưới, tức 1+8+2+0+1+6= 18, lại tiếp tục cộng 1+8=9, tra vào bảng màu, số 9 trùng với Pastel. Do đó, bạn có thể chọn trang phục và trang hoàng theme cưới, sảnh tiệc theo tông màu phù hợp. Mặc trang phục cưới theo màu sắc phong thủy giúp gia tăng cảm xúc tâm trạng, mang lại cho bạn khởi đầu hoàn hảo cho cuộc hôn nhân của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong thủy chọn theme cưới

theme cưới màu xanh pastel

* Chọn màu theo ngày sinh:

Để tính toán ngày sinh cá nhân để tìm ra phổ màu phù hợp cho ngày cưới của riêng mình, bạn cộng số ngày sinh vào theo cách tính trên. Ví dụ bạn sinh ngày 16-4-1989, tức 1+6+4+1+9+8+9 = 38= 3+8 = 11 = 2, tra theo bảng màu, màu cưới phù hợp với bạn là màu cam. Nếu bạn không thích màu cam, điều đó không có nghĩa là bạn nhất nhất phải chọn theo đúng màu cam cho ngày vui của mình. Bạn có thể chọn váy cưới màu trắng nhưng nhấn thêm hoa cầm tay hoặc thắt nơ ngang eo màu cam, không cần cả không gian nhuộm đầy sắc cam, chỉ cần vài mảng màu rải rác giúp không gian cưới thêm sang trọng mà vẫn hợp với phong thủy.

* Bảng màu khi cộng các chữ số trong ngày tháng năm

# 1 = Đỏ

# 2 = Cam

# 3 = Vàng

# 4 = xanh lá cây

# 5 = Xanh da trời

# 6 = Tím chàm

# 7 = Tím Violet

# 8 = Beige / Hồng

# 9 = Tất cả các màu pastel đều được

theme màu hồng pastel

váy cưới màu hồng pastel

Bạn cũng có thể áp dụng các màu này cho thiệp mời hoặc khăn bàn. Nếu bạn chọn tông màu cưới màu vàng, bạn có thể chọn hoa tulip hoặc hoa cúc vàng trang trí sảnh tiệc, chọn hoa ly màu vàng làm bông cầm tay hoặc mặc váy cưới màu vàng, đặt bánh kem chanh màu vàng nhạt… . Theo cách này, bạn có nhiều sự lựa chọn màu sắc hợp với giai điệu vũ trụ.

Bạn cũng có thể phối hợp 2 màu từ ngày sinh và ngày cưới để chọn cho mình màu riêng. Nếu ngày sinh của bạn là ngày 1/1/1982 (số 4, tức màu xanh lá cây), ngày cưới là 3/12/2013 (số 3, tức màu Vàng), bạn có thể bằng cách chọn bánh cưới màu vàng chanh (kết hợp cả hai màu), chọn loa kèn làm hoa cưới, trang trí sảnh tiệc bằng tulip vàng và hoa cúc…

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất