Chuẩn bị hôn lễ Thu – Đông với theme cưới đẹp sắc Flame ấm áp

10:30, 04/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Là biểu tượng cho tình yêu nồng cháy, sắc Flame ấm nóng có thể tạo nên theme cưới đẹp và ý nghĩa cho hôn lễ diễn ra vào mùa lạnh cuối năm.

Flame là sắc đỏ cam của ngọn lửa rực cháy. Bởi lẽ đó, màu này từ lâu đã song hành với đỏ để làm biểu tượng cho tình yêu nồng nhiệt và bất diệt. Bên cạnh đó, đây cũng là màu gắn liền với tuổi trẻ và sự thời thượng, chưa bao giờ bị đánh giá là “lỗi mốt”. Được Pantone ưu ái đưa vào danh sách 10 màu sẽ tạo xu hướng trong năm 2017, Flame chính là lựa chọn lý tưởng để làm theme cưới đẹp, đặc biệt là vào mùa lạnh cuối năm.

theme cưới đẹp màu cam flame pantone

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau đây, Marry xin gợi ý cùng các cặp đôi có dự kiến kết hôn vào mùa cưới Thu Đông năm nay một số cách tạo theme cưới đẹp lấy Flame làm chủ đạo:

1. Hoa cưới đẹp tông Flame

theme cưới đẹp màu cam flame hoa rực rỡ theme cưới đẹp màu cam flame hoa rực rỡ 2

Bó hoa cầm tay cô dâu hoặc hoa trang trí bàn tiệc có điểm xuyết màu cam đỏ Flame luôn tạo được ấn tượng thị giác đặc biệt. Vào mùa Thu Đông, bạn có thể chọn hoa cúc, thược dược và đặc biệt là hoa sắc cam để kết nên bó hoa đặc biệt này.

2. Bánh cưới ấn tượng tông Flame

theme cưới đẹp màu cam flame bánh cưới ấn tượng

Chúng ta đang không nói đến chiếc bánh cưới phủ màu Flame từ trên xuống dưới. Với một vài bông hoa cách điệu màu cam hoặc cam đỏ và những nhánh cây xanh tự nhiên điểm xuyết trên chiếc bánh trắng, bạn sẽ có ngay món quà ngọt ngào cho ngày trọng đại.

3. Bàn tiệc trang trí tông Flame

theme cưới đẹp màu cam flame trang trí bàn tiệc theme cưới đẹp màu cam flame trang trí bàn tiệc 2

Bàn tiệc được bao phủ trong sắc cam Flame sẽ mang lại cảm giác ấm cúng và đặc biệt là tăng khẩu vị cho quan khách. Bạn có thể cân đối giữa màu rực rỡ này với trắng, xanh lá, màu gỗ mộc, vàng nhạt và đỏ nhạt để giúp tổng thể bàn tiệc hài hòa hơn. Đặc biệt, các loại nước uống phục vụ trong theme cưới đẹp màu Flame có thể được điều chỉnh sắc độ để tạo ấn tượng “ton-sur-ton”.

4. Váy cô dâu và phụ dâu tông Flame

theme cưới đẹp màu cam flame váy cưới cô dâu và phụ dâu theme cưới đẹp màu cam flame váy cưới cô dâu và phụ dâu 2 theme cưới đẹp màu cam flame váy cưới cô dâu và phụ dâu 3

Màu cam đỏ Flame không hẳn là tông kén da người mặc, nhưng phù hợp hơn cả với cô dâu có nước da trắng sáng và undertone xanh lá. Màu này có đặc trưng “ăn ảnh” tự nhiên, rất dễ giúp cô dâu hoặc nhóm phụ dâu trở thành trung tâm của cả đêm tiệc. Chính vì vậy, nếu đã chọn váy cưới màu Flame, bạn nên hạn chế dùng trang sức rực rỡ, đặc biệt là vàng và hồng ngọc. Lựa chọn mới thú vị hơn cho các cô dâu hiện đại là váy cưới ombre pha trắng và Flame ở phần chân.

Váy cưới màu cam ombre xếp bèo
Váy cưới màu cam ombre xếp bèo
Váy cưới màu cam ombre độc đáo được may bằng chất liệu chiffon mềm mại, bồng bềnh. Váy cưới...

5. Trang sức cưới tông Flame

theme cưới đẹp màu cam flame trang sức cưới

Như Marry đã đề cập ở phần trên, bộ nữ trang cưới xuất hiện trong hôn lễ có theme cưới đẹp tông Flame không nên quá rực rỡ. Tốt nhất bạn nên chọn trang sức màu bạc hoặc cùng tông cam nhưng có sắc thái đậm nhạt khác nhau để tạo ấn tượng hài hòa.

6. Thiệp mời tông Flame

Mẫu thiệp tông Flame sẽ là lời “nhấn nhá” trước cho các vị khách quý rằng họ sắp tới dự một hôn lễ “rực lửa”. Bạn có thể chọn bao thư phủ màu cam tràn nhưng cần tiết chế hơn trên tấm thiệp chính. Màu Flame luôn khơi gợi ấn tượng về sự thời thượng và năng động, vậy nên bạn có thể chọn những font chữ hiện đại, tối giản để bảo toàn cảm xúc này cho khách mời.

theme cưới đẹp màu cam flame thiệp cưới theme cưới đẹp màu cam flame thiệp cưới 2

Marry mong rằng bạn sẽ có bữa tiệc tình yêu màu lửa nồng tuyệt đẹp trong thời gian tới nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất