Hồng pastel – xu hướng theme cưới đang gây “sốt” năm 2018

15:47, 19/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hồng pastel là gam màu nhẹ nhàng thường xuất hiện trong các đám cưới. Đây cũng là gam màu thống trị xu hướng theme cưới trong nhiều năm qua.

Màu hồng pastel là gam màu “đánh gục” nhiều cô dâu. Sự nhẹ nhàng và dịu dàng của hồng pastel trong theme cưới từ backdrop cho đến phụ kiện trang trí trên bàn tiệc một cách đồng bộ tạo nên không gian cổ tích ngọt ngào.

Người trẻ ngày nay đã không còn suy nghĩ rập khuôn rằng cứ đám cưới thì phải đỏ rực rỡ, tím thủy chung. Tông màu nhẹ nhàng, tươi mới mà lãng mạn đang trở thành xu hướng chung được yêu thích qua nhiều năm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong đó, hồng pastel, không thể nghi ngờ, chính là tông màu “thời thượng” được yêu thích hàng đầu. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngày Hè nóng nực hay mùa Đông lạnh giá, gam màu nóng nhưng dịu nhẹ này luôn “ghi điểm” trong mắt mọi cặp đôi.

Mời bạn theo gót tông màu “hot” này, xem chúng xuất hiện ra sao trong các đám cưới nhé!

Trong đám cưới truyền thống

Đám cưới truyền thống thường được tổ chức ngay tại nhà riêng của nhà trai và nhà gái. Tông pastel nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác trang nhã với backdrop lụa, bảng tên, chữ hỷ, bàn ghế…

Hồng pastel

Cô dâu dịu dàng đằm thắm trong tà áo dài, không gian bài trí backdrop hoa cùng chữ hỷ hài hòa

hồng pastel 1

Từng chi tiết được điểm xuyết đồng bộ bởi tông hồng ngọt ngào

hồng pastel 2

Khu vực bàn thờ gian tiên không hề giảm đi sự trang nghiêm

Trong quan niệm cưới của người Á Đông, màu pastel nói chung và màu hồng dịu nói riêng là gam màu đặc biệt phù hợp cho đám cưới có cả khách mời lớn tuổi và cả những người trẻ. Bởi khả năng dung hòa mạnh mẽ của mình, màu hồng nhạt luôn được ưu tiên lựa chọn trong các đám cưới truyền thống ngày nay.

8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2018 chú trọng cách phối màu sao cho hòa hợp lại nổi bật. Bạn...

Tại trung tâm tiệc cưới

Tại các trung tâm tiệc cưới, đám cưới sẽ được tổ chức theo concept hiện đại với bàn tiếp tân, bàn đãi khách, bàn bánh, lối đi, sân khấu, bánh cưới… có rất nhiều chi tiết mà người tổ chức cần phải chú ý, đặc biệt là việc phối màu sao cho tương xứng.

hồng pastel 3

Hồng pastel 4

Đám cưới hiện đại và sang trọng tại trung tâm tiệc cưới với những vật trang trí lung linh cùng gam màu pastel thanh lịch

Ngay cả đối với gam màu “dễ tính” như hồng pastel, màu sắc kết hợp cũng cần được chú trọng để tạo ra một không gian hiện đại, sang trọng đúng nghĩa của một đám cưới để tránh việc sử dụng lạc tông biến buổi lễ trang trọng trở thành một sự kiện thương mại.

6 mẫu phông đám cưới: Đẹp, hiện đại, độc lạ
6 mẫu phông đám cưới: Đẹp, hiện đại, độc lạ
Chọn mẫu phông đám cưới đẹp sao cho vừa ưng ý khách mời lại phù hợp với sở thích, tính cách cặp...

Đám cưới ngoài trời nổi bật và lãng mạn

Việc tổ chức đám cưới ngoài trời đang dần phổ biến tại Việt Nam. Địa điểm tổ chức đám cưới phải rộng, thoáng, số lượng khách mời giới hạn, không khí cưới nhẹ nhàng, ấm cúng.

hồng pastel 9

Để có được điều này, gam màu pastel dịu dàng lại được “triệu hồi” để mang đến một đám cưới trang nhã, thanh lịch và đầy lãng mạn.

hồng pastel 8

Nhưng vì sao lại là hồng pastel?

Đầu tiên, gam màu này rất dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo thành các combo màu sắc theme cưới ấn tượng. Đặc biệt, hồng nhạt khi kết hợp với các màu tối sẽ cho bạn không gian cưới tươi tắn nhưng cực sang trọng, trang nhã. Khi phối cùng màu sáng, bạn lại có đám cưới trẻ trung, hiện đại, hoành tráng mà gần gũi, ngọt ngào.

Hồng pastel 5

Thứ hai, hồng pastel là gam màu dễ chịu, không chói mắt lại không trầm buồn, thích hợp với mọi không gian tiệc cưới. Trong nhà hay ngoài trời, ở biển hay trên cao nguyên, sắc hồng dịu dàng luôn làm say lòng cả vị khách mời khó tính.

hồng pastel 6

Hồng và trắng, cặp đôi huyền thoại cho đám cưới đậm chất cổ tích

Sau cùng, màu hồng luôn tượng trưng cho niềm vui vẻ, hạnh phúc và lãng mạn. Cho dù kết hợp với màu sắc nào cũng không bị lấn lướt. Trong ngày trọng đại thì hạnh phúc chắc chắn là “từ khóa” quan trọng nhất bất kể chủ đề tiệc.

hồng pastel 7

Chỉ cần chút sắc hồng là mọi thứ đều “ngọt” hẳn ra

Màu hồng pastel khi được sử dụng đúng phạm vi, mục đích và kết hợp cùng các gam màu phù hợp sẽ tạo nên một hiệu ứng không thể ngờ. Nếu bạn muốn một tiệc cưới mới mẻ, ấn tượng nhưng vẫn đủ trang trọng thì đây là lựa chọn cực kỳ thích hợp.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất