Cường Đô La tiết lộ ngày cưới vào 5-2019 với Đàm Thu Trang

12:41, 30/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Mới đây, Cường Đô La đã đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý về thông tin ngày cưới với Hoa khôi xứ Lạng Đàm Thu Trang.

Vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khai trương một nhà hàng chung tại thành phố Vũng Tàu. Nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến sự kiện này và chia sẻ hình chụp chung cùng đôi uyên ương.

Dòng chia đầy ẩn ý về ngày cưới

Dưới phần bình luận, doanh nhân Gia Lai đã để lại lời bình luận đầy ẩn ý: “Coi sắp xếp tháng 5-2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé“. Dù không tiết lộ rõ nhưng người hâm mộ vẫn có cơ sở tin rằng Cường Đô La đang công khai về hỷ sự của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cường đô la

Về phía nàng dâu tương lai, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ dòng trạng thái cảm ơn đến những người đã đến chung vui: “Sự ủng hộ và yêu thương của mọi người chính là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện hơn nữa. Một lần nữa tôi cảm ơn thật nhiều“.

cường đô la 1

Vào ngày 24-6 vừa qua, chàng doanh nhân đào hoa đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng người bạn gái xinh đẹp và Subeo đang ngồi trên máy bay đi du lịch.

cường đô la 2

Sau đó, nhan sắc đến từ Lạng Sơn đã đăng hình ảnh của mình và Cường Đô La chụp từ trên cao xuống tại Maldives. Trên trang cá nhân, Thu Trang cũng chia sẻ cô cùng bạn trai đang tận hưởng những giây phút lãng mạn tại hòn đảo mộng mơ Maldives.

cường đô la 3

Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đang chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho một ngày trọng đại không xa. Ngưỡng mộ trước tình yêu của họ dành cho nhau, bạn bè và người thân không ngớt lời khen ngợi và chúc phúc cho cặp đôi.

Cường Đô La bí mật cùng Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới tại Maldives
Cường Đô La bí mật cùng Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới tại Maldives
Màn khóa môi đầy ngọt ngào của Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Maldives khiến người hâm mộ tin...

Tháng 9-2017, đôi uyên ương đã đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân của mình. Trước đó, chàng doanh nhân sinh năm 1982 đã đưa cô bạn gái xinh đẹp về ăn giỗ cha cô tại Lạng Sơn.

cường đô la 4

Lúc này, anh cũng chia sẻ ý định dành dụm tiền để tổ chức một hôn lễ thật hoành tráng với Đàm Thu Trang. Đây cũng là yếu tố khiến tin đồn kết hôn của họ càng có căn cứ.

cường đô la 5

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Vào tháng 9-2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Sau đó, cô “nam tiến” vào TP.HCM để lập nghiệp cũng như theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Người đẹp đến từ Lạng Sơn đã đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010, giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008,Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

cường đô la 6

Trước tin đồn chụp ảnh cưới, chuyện tình cảm của cô và bạn trai doanh nhân đang tiến triển khá thuận lợi. Đôi uyên ương đã ra mắt gia đình hai bên. Vậy là người hâm mộ đã “nhẹ lòng” bởi sau bao nhiêu chuyện tình sóng gió, thiếu gia phố núi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Theo 2sao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất