Đám cưới cổ tích của Trương Hinh Dư và soái ca lính đặc chủng

14:47, 28/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đám cưới của Trương Hinh Dư và chàng lính đặc công phòng chống khủng bố Hà Tiệp đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Thượng Hải vào tối 27-8.

Hôn lễ của “tình địch Phạm Băng Băng một thời” Trương Hinh Dư cùng bạn trai Hà Tiệp đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật. Vì muốn giữ sự riêng tư, mỹ nhân họ Trương đã không mời bạn bè hoạt động trong ngành giải trí Hoa ngữ.

trương hinh dư 9 trương hinh dư 10

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chàng và nàng sau 8 tháng hẹn hò , tìm hiểu đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với nhau. Đây cũng chính là tin vui cho người đẹp sinh năm 1987. Bởi sau những cay đắng thị phi trong quá khứ, Trương Hinh Dư cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời.

trương hinh dư

trương hinh dư 16

Trong ngày vui, mỹ nhân họ Trương đã xúc động nghẹn ngào: “Em biết rằng lúc chúng ta hẹn hò. Mỗi người đều có những áp lực không giống nhau. Vậy mà thật kỳ lạ. Khoảnh khắc em gặp được anh, em đã biết rằng anh chính là người mà em luôn chờ đợi”.

trương hinh dư 11 trương hinh dư 12

Lời chia sẻ đậm chất ngôn tình của nàng Lý Mạc Sầu  ngay lập tức khiến các vị khách tham dự hôn lễ và người hâm mộ phải “tan chảy”.

trương hinh dư 1

Một số bình luận trên trang Sina đều tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng vẫn chúc phúc cho Trương Hinh Dư: “Cô nàng từng là người con gái cá tính và có quá khứ không mấy tốt đẹp, nay được gả cho người mình yêu, niềm hạnh phúc ấy chẳng dễ gì đạt được”, “Chúc phúc Trương Hinh Dư, cuối cùng cũng có người khiến cô nàng muốn gửi gắm cả đời”…

trương hinh dư 13 trương hinh dư 14 trương hinh dư 15

Theo tở báo Ifeng tiết lộ, áo cưới của nàng dâu Hoa ngữ có giá khoảng 48.800 tệ (170 triệu đồng). Tuy đây là mức giá khá cao so với người bình thường nhưng so với những váy cưới “đắt xắt ra miếng” của các mỹ nhân khác thì quả thật khiêm tốn.

trương hinh dư 2

trương hinh dư 18 trương hinh dư 19 trương hinh dư 20

Cách đó không lâu, khi tham dự sự kiện, người đẹp sinh năm 1987 đã đeo một chiếc nhẫn kim cương có kích thước “khủng”. Người hâm mộ cũng phỏng đoán đây chính là mẫu nhẫn đính hôn mà chàng “soái ca” lính đặc công phòng chống khủng bố dành tặng cho người vợ tương lai của mình.

trương hinh dư 8

Do hôn lễ tổ chức khá nhỏ gọn và tinh giản nên mọi hình ảnh trong ngày vui của mỹ nhân họ Trương chỉ được tiết lộ nhỏ giọt.  Tuy nhiên, trên mạng xã hội, người hâm mộ đã được chứng kiến Trương Hinh Dư mặc váy cưới trắng lộng lẫy được hôn phu Hà Tiệp xỏ giày vào chân.

trương hinh dư 3

Vừa mang giày cho người đẹp, chàng soái ca còn khiến dàn phụ dâu và phụ rể phải trầm trồ vì câu nói: “Không phải giày đẹp đâu, chân đẹp thì đi giày gì cũng đẹp. Tôi nói cho mọi người biết, chẳng có đôi giày nào là xứng với vợ tôi cả”.

Chia sẻ lý do chia tay đời sống độc thân đáng ngưỡng mộ, mỹ nhân họ Trương cho biết: Tôi là người bốc đồng. Bước đi trên con đường của mình và nhiều lần vấp ngã, tôi mới nhận ra rằng mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi trong cuộc sống.

trương hinh dư 21 trương hinh dư 22 trương hinh dư 23

trương hinh dư 4

Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu.

trương hinh dư 6

Dàn phụ dâu và phụ rể của Trương Hinh Dư

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 1-2018 sau khi gặp gỡ lần đầu tại chương trình Kỵ binh thần khuyển. Khi tham gia, vị hôn phu Hà Tiệp chính là huấn luyện viên của cô. Nhờ đó, cặp đôi đã có cơ hội tiếp xúc và trở nên thân thiết.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất