Ấn tượng 1.600 cánh hoa cẩm tú cầu trong đám cưới Lý Thanh Thảo

17:28, 21/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Sau đám cưới tại Hà Lan, nữ diễn viên xinh đẹp Lý Thanh Thảo đã cùng vị hôn phu tổ chức hôn lễ ở một resort sang trọng tại Phan Thiết.

Vào 18-8, Lý Thanh Thảo và chồng Tây Christiaan Romme vừa tổ chức hôn lễ tại một resort sang trọng ở Phan Thiết. Đôi uyên ương hạn chế số lượng khách mời chỉ gồm 100 người. Buổi lễ diễn ra một cách trang trọng nhưng không khí vẫn thân mật và gần gũi.

lý thanh thảo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

lý thanh thảo 2 lý thanh thảo 3 lý thanh thảo 4

Vì diễn ra ngoài trời nên vấn đề thời tiết cũng là điều mà cô dâu chú rể lo lắng nhất. Vào 15h chiều, trời đã đổ cơn mưa nhẹ nhưng không khí không vì thế mà trầm lắng. Các vị khách mời vẫn luôn vui vẻ chứng kiến buổi lễ thề nguyện gắn kết của đôi uyên ương.

lý thanh thảo 15

lý thanh thảo 5

Lý Thanh Thảo chia sẻ cô rất xúc động bởi trời mưa mà các vị khách vẫn ngồi nguyên vị trí để chia sẻ cùng hai nhân vật chính khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời. Trong buổi lễ, Christiaan Romme đã nhắc lại những kỷ niệm ngọt ngào thuở mới yêu.

lý thanh thảo 20

Nàng dâu mới gặp ông xã lần đầu trong một lần đi bar. Ngay từ giây phút đó, chàng rể ngày hôm nay đã cảm nhận được đây sẽ là người bạn đời hoàn hảo của mình. Anh yêu cách cô cười, yêu luôn cả đôi mắt biết nói của người con gái chỉ vừa mới quen.

lý thanh thảo 6

lý thanh thảo 1 lý thanh thảo 8

Điều gì đó trong thâm tâm đã mách bảo với Christiaan cô là người mạnh mẽ, đầy nghị lực. Sau một thời gian hẹn hò, anh nhận ra những ấn tượng của anh về cô lúc ban đầu đều chính xác. Dù đã nghe “một nửa” kể với bạn bè về kỷ niệm này nhiều lần nhưng nàng dâu mới vẫn không khỏi bồi hồi, xúc động.

lý thanh thảo 9 lý thanh thảo 10 lý thanh thảo 12

Vì lý do thời tiết nên phần tiệc mừng đã được dời vào phía trong với không gian rộng lớn. Chàng rể mới đã hát tặng nữ diễn viên bài hát Nhỏ ơi. Mẹ chồng thì trìu mến gọi cô là con gái của tôi. Điều này đã khiến cô dâu xúc động và ôm chặt bà.

lý thanh thảo 16

lý thanh thảo 13

lý thanh thảo 14

Màn trao hoa cho nàng dâu tương lai

Nữ diễn viên sinh năm 1982 cùng anh xã đã nhiều lần tới Phan Thiết để khảo sát địa điểm tổ chức. Để chuẩn bị cho đám cưới một cách chu toàn nhất, đôi uyên ương cùng hai con xuống Phan Thiết từ 17-8. Trước khi tổ chức hôn lễ ngoài trời này, cô dâu đã cùng chồng làm lễ tân hôn ở Long An vào 16-8.

lý thanh thảo 22

lý thanh thảo 17

Lễ tân hôn ở Long An

Đến 7-2018, Thanh Thảo cùng chồng sang Hà Lan đăng ký kết hôn. Sau đó, cả hai tổ chức một bữa tiệc thân mật để gia đình và bạn bè chung vui. Nàng Thủy trong Mùi Ngò Gai đã có 5 năm chung sống với chồng Tây. Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh 4 tuổi. Đầu năm 2017, nữ diễn viên được Christiaan cầu hôn trên du thuyền tại Úc.

lý thanh thảo 23

Lý Thanh Thảo là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Những bộ phim như Cỏ dại, Mùi ngò gai đã đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong nước.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất