Sau Trường Giang – Nhã Phương, cặp đôi nào được mong sẽ lên xe hoa?

10:53, 05/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh các cặp đôi đã yên bề gia thất, showbiz Việt còn không ít đôi quen nhau đã lâu, tình cảm ngọt ngào mà mãi chẳng thấy tin vui.

Trường Giang – Nhã Phương cuối cùng cũng thành vợ chồng rồi, liệu các đôi Tóc Tiên – Touliver, Đông Nhi – Ông Cao Thắng… khi nào mới chịu về một nhà cho người hâm mộ thoả mãn đây?

Tóc Tiên và Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị nghi hẹn hò từ năm 2015 nhưng cả hai đều phủ nhận. Từ đó đên nay cặp đôi thường xuyên xuất hiện đầy tình cảm bên nhau nên công chúng mặc định cả hai đang hẹn hò.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Nhã Phương và Trường Giang
Toàn cảnh đám cưới xa hoa của Nhã Phương và Trường Giang
Tối 25-9 vào lúc 18h, đám cưới Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới...

Mới hồi tháng 8 vừa qua, người hâm mộ được dịp xôn xao khi có hình ảnh được cho là Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Tuy nhiên phía Hoàng Touliver chỉ cho biết đó là bữa tiệc kỷ niệm 3 năm yêu nhau của cặp đôi. Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi nào được mong sẽ lên xe hoa? 4

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chuyện tình ngỡ như ngôn tình ngay trong showbiz Việt được rất nhiều fan ngưỡng mộ. 9 năm bên nhau, vượt bao sóng gió, tiêu cực, giờ đây người hâm mộ chỉ mong cặp đôi sẽ có một “happy-ending” bằng đám cưới thật rình rang.

trường giang nhã phương

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy

Mặc dù liên tục có tin đồn chia tay rồi quay lại, 8 năm qua Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn bên cạnh nhau như thế. Nên mặc cho thông tin chia tay gần đây, người hâm mộ vẫn muốn tin tưởng hai người nhất định sẽ nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi nào được mong sẽ lên xe hoa? 5

Quang Đăng và Thái Trinh

Dù không quá nổi tiếng nhưng Quang Đăng và Thái Trinh vẫn có lượng fan không nhỏ. Quen biết và đến với nhau qua chương trình Người hùng tí hon, cặp đôi được yêu mến bởi hình ảnh ngọt ngào, dễ thương và không có scandal.

Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi nào được mong sẽ lên xe hoa? 1

Diệu Nhi và Anh Tú

Diệu Nhi và Anh Tú được khán giả trẻ yêu thích nhờ tính cách rất hài hước, thân thiện cùng lối diễn xuất có duyên và hơi “tưng tửng”. Màn tỏ tình của cô nàng trong chương trình “Hoán đổi cặp đôi” đã gây ấn tượng rất tốt cho cả ban giám khảo, các đạo diễn lẫn người hâm mộ.Sau Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi nào được mong sẽ lên xe hoa? 3

Cả hai tuy không thể hiện nhiều trên truyền thông và mạng xã hội nhưng vẫn luôn ngọt ngào trong tất cả các sự kiện cùng có mặt. Đây được mệnh danh là cặp đôi hài hước nhất showbiz.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất