4 mỹ nhân diện áo dài cưới màu đỏ đẹp nhất showbiz Việt

14:38, 26/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sắc đỏ luôn có một ý nghĩa đặc biệt và thiêng liêng trong truyền thống văn hóa cưới của người Việt. Vì thế, các mỹ nhân trong showbiz Việt đã lần lượt chọn những chiếc áo dài cưới với tông màu rực rỡ này làm trang phục chính cho ngày trọng của cuộc đời.

Ngày cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, các khâu chuẩn bị cho giai đoạn này luôn được chăm chút tỉ mỉ và cẩn trọng để đảm bảo cho ngày vui được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Bên cạnh việc lên kế hoạch cho nhà hàng, hoa cưới, trang trí nhà cửa…, trang phục cưới cũng giành được nhiều sự quan tâm của các cô gái sắp lên xe hoa. Bởi hầu như tân nương nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và kiều diễm khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày vui của cuộc đời.

Trong các nghi lễ cưới hỏi truyền thống, áo dài vẫn luôn là hình ảnh quen thuộc và giành được nhiều tình cảm của phái đẹp. Những thiết kế mang sắc đỏ rạng rỡ lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô dâu trong ngày trọng đại.

Tuy hiện nay áo dài cưới không chỉ gói gọn trong gam màu truyền thống này nhưng chúng vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của các cô gái chuẩn bị lên xe hoa. Các nàng hãy cùng Marry điểm qua những tà áo đỏ đẹp nhất trong showbiz Việt trong những năm nay nhé!

“Ngọc nữ” Nhã Phương

Vào 25-9 vừa qua, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang đã được tổ chức tại một trung hội nghị tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM. Tham dự ngày trọng đại của đôi uyên ương không chỉ có gia đình hai bên mà còn dàn nghệ sĩ “khủng” của showbiz như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hồng Ngọc, Thúy Hạnh, Bảo Thanh, Hari Won…

áo dài 1

Trưa cùng ngày, nữ diễn viên đã làm lễ rước dâu tại nhà riêng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã sử dụng hoa hồng và hoa cẩm tú cầu để tạo điểm nhấn cho không gian ngày vui. Nàng “ngọc nữ” diện một chiếc áo dài cưới màu đỏ nổi bật cùng danh hài Trường Giang tiến hành lễ bái gia tiên.

áo dài 2

áo dài

Đây là một thiết kế của NTK Phạm Sĩ Toàn dành cho nữ diễn viên Nhã Phương. Không có những họa tiết thêu đính cầu kỳ, áo dài cưới đẹp của nàng “ngọc nữ” được may từ chất liệu ren với những đường cắt xẻ tinh tế. Form dáng của áo dài ôm sát cơ thể của nàng dâu mới nhằm tôn lên vóc dáng mảnh mai và gợi cảm của nữ diễn viên.

Nhã Phương và Trường Giang cùng nhau tiến hành lễ gia tiên
Nhã Phương và Trường Giang cùng nhau tiến hành lễ gia tiên
Vào đúng 13h30, các thành viên bên gia đình chú rể Trường Giang đã có mặt tại nhà riêng của cô...

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Sáng 17-9 vừa qua, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã làm lễ đính hôn cùng bạn trai đại gia Phúc Thành tại Cần Thơ. Người đẹp sinh năm 1995 khoác lên mình một chiếc áo màu đỏ rạng rỡ được đính kết cườm nổi lung linh.

áo dài 3

Trang phục này là một tác phẩm của nhà thiết kế Đỗ Nguyên. Anh cho biết đã cùng ekip mất hơn hai tháng để lên ý tượng và hoàn thiện trang phục cho ngày vui của Hoa hậu đại dương. Ngoài yêu cầu về màu sắc, nàng dâu mới giao toàn quyền quyết định về thiết kế cho anh.

áo dài 4

Áo dài của mỹ nhân sinh năm 1995 được may trên nền vải voan lưới với độ xuyên thấu nhẹ. NTK Đỗ Nguyên đã kết cườm theo trường phái lập thể trong hội họa. Đây cũng chính là xu hướng được ưa chuộng nhất trong mùa cưới 2018.

áo dài 5

Á hậu Tú Anh

Trước giờ G, Tú Anh và bạn trai đại gia vẫn giữ kín những hình ảnh liên quan đến đám cưới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của người bạn thân thiết, đồng thời cũng là chuyên gia makeup cho đám cưới, anh đã bất ngờ đăng tải những bức hình hiếm hoi về đám cưới “nàng Á”.

áo dài 6

Trong ảnh, Tú Anh đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho ngày trọng đại như tạo kiểu tóc, trang điểm rạng rỡ cùng với chiếc áo dài đỏ truyền thống, duyên dáng. Á hậu Việt Nam 2012 đã thực hiện nghi thức đầu tiên trong hôn lễ là lễ bái gia tiên.

áo dài 7

Đám cưới Tú Anh cùng ông xã thiếu gia sẽ diễn ra vào tối này lúc 18h tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội. Gần đây, danh sách khách mời của người đẹp đã được hé lộ gồm những tên tuổi tiếng tăm trong showbiz Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Thanh Tú…

áo dài 8

Ca sĩ Diệp Lâm Anh

Sáng nay 5-5, Diệp Lâm Anh và bạn trai chính thức tổ chức lễ rước dâu theo phong tục truyền thống trước khi về chung một nhà. Ngay từ sớm, nhà trai đã chuẩn bị sẵn sàng với những chiếc xe BMW có tổng giá trị hơn chục tỷ được gắn hoa trang trí tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý, tò mò của nhiều người qua đường.

áo dài 7

áo dài 8 áo dài 9

Cô dâu chọn áo dài cưới màu đỏ, do Lê Thanh Hòa thiết kế, đầu đội mấn đỏ. Cả hai ra xe về nhà chú rể sau khi đã làm các thủ tục truyền thống trong lễ thành hôn tại nhà gái.

Toàn cảnh đám cưới
Toàn cảnh đám cưới "ngôn tình" ngập sắc hoa của Diệp Lâm Anh
Không gian đám cưới Diệp Lâm Anh và chú rể Đức Phạm được trang trí lung linh như ngôn tình với...

Nữ diễn viên và bạn trai kém một tuổi quyết định về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Chú rể kém cô dâu 3 tuổi song Diệp Lâm Anh thừa nhận cả hai không có khoảng cách về tuổi tác. Nữ diễn viên cho biết cô luôn có cảm giác được che chở, bảo bọc khi đi cùng người yêu.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất