Ngập tràn sắc hoa trong đám cưới của Nhã Phương – Trường Giang

14:36, 25/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hôm nay 25-9, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Trước đó, cả hai sẽ tiến hành các nghi thức cưới truyền thống tại tư gia.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, đám cưới của cặp đôi được mong chờ nhất showbiz Việt sẽ diễn ra. Hãy cùng Marry điểm qua những hình ảnh tại nhà cô dâu chú rể trước giờ G nhé.

Đám cưới của Nhã Phương – Trường Giang

Sau một tháng tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng, Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức về chung một nhà vào hôm nay. Tại nhà riêng của danh hài xứ Quảng trong buổi sáng, các khâu chuẩn bị cưới đã được gia đình chăm lo từ lúc 9 giờ sáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhã Phương 1

Nhã Phương Nhã Phương 2 Nhã Phương 3 Nhã Phương 4

Các thành viên bên nhà chú rể bắt đầu chuẩn bị sính lễ và xe rước dâu đã được đỗ trước nhà danh hài sinh năm 1983. Về phía nàng dâu mới, gia đình của “ngọc nữ” cũng đang chuẩn bị các khâu trang trí bàn thờ gia tiên, các khu vực tiến hành nghi lễ cưới. Vốn yêu thích hoa, Nhã Phương đã sử dụng đây làm tông trang trí chủ đạo cho ngày trọng đại.

Nhã Phương 5 Nhã Phương 6 Nhã Phương 7 Nhã Phương 8 Nhã Phương 9

Hôn lễ của danh hài xứ Quảng cùng nữ diễn viên Nhã Phương sẽ diễn ra vào lúc 14h hôm nay. Một thông tin bên lề khá thú vị là sau khi tiến hành trang hoàng tại tư gia, một dàn vệ sĩ bất ngờ xuất hiện trên tay cầm sẵn chiếc dù đen.

Nhã Phương 10 Nhã Phương 11 Nhã Phương 12 Nhã Phương 13 Nhã Phương 14 Nhã Phương 15

Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến ngày trọng đại của nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà vào năm 2012. Trước đó, Trường Giang cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng anh muốn khách mời của mình sẽ tham dự một hôn lễ ấm cúng và thân mật. Chính vì thế, danh hài sinh năm 1983 rất chú trọng khâu bảo mật an ninh.

Nhã Phương và Trường Giang vừa khoe trọn bộ ảnh cưới cực ngọt ngào
Nhã Phương và Trường Giang vừa khoe trọn bộ ảnh cưới cực ngọt ngào
Sau nhiều thông tin như váy cưới, thiệp cưới thì sáng nay vừa có thông tin ảnh cưới của Nhã...

Váy cưới của Nhã Phương

Vào tối 24-9, NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Nhã Phương thử váy cưới đẹp lung lại tại hậu trường. NTK sinh năm 1988 đã tiết lộ: “Ngọc nữ Nhã Phương xinh đẹp và ngọc ngà trong ngày fitting váy cưới của Chung Thanh Phong Bridal trước ngày trọng đại.

Nhã Phương 20 Nhã Phương 21 Nhã Phương 22 Nhã Phương 23

Cả nhà cùng nhìn ngắm cô gái vô cùng ngọt ngào này trong chiếc váy của ngày đính hôn và chiếc đầm dự tiệc trong ngày cưới với phong cách tối giản và thanh lịch do Chung Thanh Phong thiết kế theo đúng cá tính và ước mơ của Nàng. Hôm nay chỉ có thể bật mí đến đây

Hé lộ ảnh hậu trường thử váy cưới siêu hoành tráng của Nhã Phương
Hé lộ ảnh hậu trường thử váy cưới siêu hoành tráng của Nhã Phương
Trước giờ G, bỗng một loạt ảnh thử váy cưới của Nhã Phương tại hậu trường được tiết lộ. Điều này...

Chiếc váy đặc biệt nhất cho sự xuất hiện lung linh nhất sẽ được bí mật đến phút cuối. Mọi người hãy chờ đón nàng Ngọc nữ ấy sẽ thật hạnh phúc và lộng lẫy vào ngày mai nhé“.

Ảnh: Kenh14

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất