Cận cảnh thiệp cưới của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương

15:08, 14/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Sau bao nhiêu mong chờ, thiệp cưới của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang cuối cùng đã lộ diện. Trong tấm thiệp hồng, đôi uyên ương khéo léo khoe ngày cưới một cách tinh tế với người hâm mộ.

Sau những bí mật về đám cưới đáng mong chờ của Trường Giang – Nhã Phương, cặp đôi trước đó đã bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Tố My hé lộ ngày cưới. Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi chính thức lộ diện sau bao mong chờ của cộng đồng mạng. Vậy là cặp đôi đẹp của showbiz Việt sẽ về chung một nhà vào ngày 25-9 sắp tới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lộ diện thiệp cưới

Thiệp cưới của đôi uyên ương sử dụng màu trắng làm tông chủ đạo. Bên ngoài thiệp in logo công ty giải trí của chú rể tương lai. Bên cạnh đó, cặp đôi còn kèm thêm 1 tấm tem in nổi khắc 2 chữ cái GP (tên viết tắt của Giang và Phương).

Theo thông tin trên tấm thiệp cưới đẹp lung linh, lễ thành hôn của cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 25-9 tại tư gia. Còn tiệc cưới sẽ tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Đây cũng là nơi nhiều cặp đôi trong showbiz Việt “chọn mặt gửi vàng”, trong có có hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won cách đây 2 năm.

thiệp cưới

Theo một nguồn tin thân cận, ngày trọng đại của chàng Mười khó sẽ diễn ra khá riêng tư và thân mật. Chính vì thế, đôi uyên ương đã thuê một đội bảo vệ kiểm soát nghiêm ngặt. Bởi cả hai đều không muốn khách mời bị ảnh hưởng trong ngày vui của mình.

Chàng rể mới chỉ mời người thân hai bên gia đình cùng một số nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với cả hai. Trước đó, nàng “ngọc nữ Bolero” Tố My (người em thân thiết của Trường Giang) chia sẻ anh gửi gắm cô biểu diễn một ca khúc đặc biệt trong ngày trọng đại.

thiệp cưới 1

Tố My – em gái thân thiết của Trường Giang tiết lộ ngày cưới của cặp đôi

Nội dung và ca từ của bản tình ca như tái hiện sinh động lại câu chuyện tình trắc trở, đầy gian truân của danh hài xứ Quảng khi đem lòng yêu nàng tiểu thư “băng thanh ngọc khiết” như Nhã Phương.

Lễ đính hôn tại Đà Nẵng

Trước đó, lễ đính hôn của cặp đôi ở Đà Nẵng cùng giành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nghi lễ này của Trường Giang – Nhã Phương được tổ chức ở bãi biển tuyệt đẹp của một resort sang trọng ở Hội An.

Đây cũng chính là quê hương chàng dành hài xứ Quảng. Từ đầu giờ trưa, các ekip thực hiện đã có những bước đầu chuẩn bị cho việc trang trí không gian lễ đính hôn.

thiệp cưới 2

Buổi tiệc lần này sẽ có khoảng 10 bàn tiệc, 1 cổng hoa rực rỡ – nơi đơi uyên ương trao lời thề nguyện. Tông chủ đạo của lễ đính hôn ở Hội An là trắng và nâu. Hai gam màu này mang lại cho không gian buổi lễ cảm giác ấm áp, thân mật nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

thiệp cưới 3

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ 1 trong 3 bản phát thảo váy cưới Nhã Phương sẽ diện khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại.

Sau bao đồn đoán, váy cưới Nhã Phương chính thức lộ diện
Sau bao đồn đoán, váy cưới Nhã Phương chính thức lộ diện
Vào ngày 20-8, thông tin về chung một nhà của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao dư luận....

Vào 20-8, đại diện phía nữ diễn viên đã chính thức xác nhận thông tin đám cưới của đôi uyên ương sau hơn 3 năm hẹn hò. Cô chia sẻ với người hâm mộ: “Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận – Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn.

thiệp cưới 3

Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi lễ đính hôn trong 08-2018 và sẽ lên xe hoa vào 09-2018″.

Sau bao nhiêu sóng gió trong chuyện tình cảm, đôi uyên ương Nhã Phương – Trường Giang đã chính thức về chung một nhà vào 25- 9-2018. Hãy cùng Marry chúc phúc cho cặp đôi một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và yên ấm, các nàng nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất