Lộ diện hình ảnh thiệp cưới chính thức của Lan Khuê

20:49, 28/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh thiệp cưới chính thức vừa lộ diện của Lan Khuê đã xác nhận tin đồn về đám cưới vào tháng 10 của người đẹp cùng chồng sắp cưới.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Lan Khuê cùng đại gia John Tuấn Nguyễn bất ngờ được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. Theo đó, mẫu thiệp trông giống hệt hình ảnh từng rò rỉ và được đồn đoán là thiệp cưới của đôi uyên ương hồi 7-2018.

Điều làm người hâm mộ và giới truyền thông chú ý là thời gian cưới chính thức của người đẹp cũng được tiết lộ. Hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 4-10 sắp tới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chồng sắp cưới với gia thế
Chồng sắp cưới với gia thế "khủng" của Lan Khuê là ai?
Ngay khi Hoa khôi khoe được cầu hôn, nhiều fan bắt đầu tò mò, chồng sắp cưới của Lan Khuê được...

Thiệp cưới được thiết kế sang trọng với tông màu đỏ – đen chủ đạo. Hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt cũng được cặp đôi chọn lựa cho “tấm vé mời”.

thiệp cưới Lan Khuê

Trước đó, tối ngày 27-6, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã bất ngờ cầu hôn Lan Khuê sau nhiều năm bên nhau. Cô đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc ngọt ngào sau đó trong một dòng trạng thái khá dài với người hâm mộ. Lan Khuê 2Không chỉ thế, cặp đôi còn định, cả hai dự định sẽ sinh con trong năm 2019, ngay sau khi chính thức về chung một nhà. Hôm qua, hình ảnh Lan Khuê diện váy cưới cùng làm cộng đồng mạng ngây ngất bởi vẻ quyến rũ kín đáo từ người đẹp.

Váy cưới Lan Khuê 1Váy cưới Lan Khuê 5

Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của Lan Khuê sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ chiều ngày 4-10 tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất