Ariana Grande được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương 2,2 tỷ đồng

18:30, 13/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tuy vừa mới hẹn hò, nữ ca sĩ tài năng đã được bạn trai Pete Davidson cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp trị giá 2,2 tỷ đồng.

Nam diễn viên Pete Davidson đã chi ra số tiền khổng lồ 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) để mua nhẫn cầu hôn cho bạn gái. Pete cũng chia sẻ món quà được thiết kế dành riêng dành cho cô bạn gái xinh đẹp.

Một nguồn tin thân cận của đôi uyên ương tiết lộ: Chiếc nhẫn cầu hôn được làm từ chất liệu bạch kim và đính kèm viên kim cương 3,03 carat. Chàng đã dự định cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp từ một tháng trước. Chiếc nhẫn được gia công trong khoảng 2 tuần và những chi tiết trên phụ kiện này đều chế tác theo ý thích của cô.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cầu hôn 1 cầu hôn

Điều đáng chú ý là chỉ sau vài tuần hẹn hò, Pete có lẽ đã quá hạnh phúc nên muốn nhanh chóng “rước nàng về dinh”. Theo Us Weekly, họ chỉ mới chính thức hẹn hò vào ngày 21-5. Vào ngày 30-5, những bức ảnh tay trong tay của đôi uyên ương mới dần được hé lộ.

cầu hôn 2

Ariana Grande là cô ca sĩ tài năng và được người hâm mộ ví như “tiểu Mariah Carey”. Cô nàng xinh đẹp chia sẻ cô chưa từng nghĩ sẽ trở thành ca sĩ. Ban đầu, Ariana chỉ tham gia các hoạt động xã hội. Dần dần, cô đã mở được quỹ từ thiện từ năm 10 tuổi.

Ariana thực hiện ước mơ thuở bé của mình bằng cách đồng sáng lập nhóm Kids Who Care tại miền nam Florida. Phát hiện được tài năng của con gái, mẹ của Ariana – Joan Grand đã tạo điều kiện cho con gái phát triển giọng hát trời phú của mình. 

cầu hôn 3

Ngoài giọng hát cao vút và khỏe khoắn, cô còn tạo được ấn tượng với người hâm mộ bởi thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười tỏa nắng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất