Bạn trai 6 năm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ đúng chuẩn cực phẩm

12:38, 19/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Không chỉ có nhan sắc lộng lẫy, Tân Hoa hậu hoàn vũ còn sở hữu bạn trai đúng chuẩn “soái ca” cùng mối tình 6 năm, làm nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Nhan sắc đẹp tựa nữ thần cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng là những điều mà người hâm mộ nhận xét về Catriona Gray trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sau khi đăng quang, giới truyền thông và người hâm mộ “săn lùng” ráo riết về nửa kia của tân Hoa hậu.

bạn trai

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bạn trai 1

Theo truyền thông Philippines, bạn trai của Catriona Gray là nam diễn viên Clint Bondad, mang trong mình dòng máu lai Philippines và Đức. Trong đêm chung kết Miss Universe 2018, chàng soái ca của cô cũng có mặt để ủng hộ bạn gái.

bạn trai 3

bạn trai 2Chia sẻ với giới truyền thông, nam diễn viên sinh năm 1994 cho biết: “Tôi vẫn chưa có dịp nói chuyện với cô ấy, nhưng đêm qua tôi bảo rằng cô ấy rất tuyệt vời cho dù kết quả có thế nào đi nữa”. Trên trang cá nhân, Clint Bondad cũng gửi lời chúc may mắn đến cho nàng thơ của mình tại cuộc thi.

bạn trai 5 bạn trai 4

Chàng soái ca luôn dành những lời có cánh, đầy ngọt ngào cho Tân hoa hậu: “Em giống như một điều thiêng liêng không thể chạm vào được. Cảm giác như anh đã gặp một người đặc biệt nhưng vẫn chưa rõ đó là ai. Anh chưa từng gặp một phụ nữ thông minh hơn em trong cuộc đời.

bạn trai 7 bạn trai 6

Em như hội tụ vẻ đẹp của những vì sao. Em là một người đặc biệt giáng xuống trần thế để thay đổi thế giới. Một tên lửa bắn xuyên qua bầu trời mang lại yên bình cho thế giới”.

bạn trai 8

bạn trai 9

Chuyện tình kéo dài 6 năm của cặp đôi làm nhiều người ngưỡng mộ

Đôi uyên ương bén duyên trong một dịp quay quảng cáo truyền hình vào 2012, khi đó cả hai chỉ mới 18 tuổi. Đến nay, chuyện tình ngọt ngào của Tân hoa hậu đã kéo dài hơn 6 năm.

Hoa hậu thế giới 2000 khoe trang phục cưới lộng lẫy dài hơn 23 mét
Hoa hậu thế giới 2000 khoe trang phục cưới lộng lẫy dài hơn 23 mét
Mới đây, Hoa hậu thế giới 2000 vừa chia sẻ những tấm ảnh cưới theo phong cách Mỹ - Ấn với ca sĩ...

Không chỉ Clint, Catriona cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào khi chia sẻ về một nửa: “Giờ thì chúng tôi đều đã 24 tuổi. Chúng tôi gặp gỡ nhau vào giai đoạn thử thách của cuộc đời. Chúng tôi tin tưởng nhau rất nhiều và cùng nhau vượt qua những áp lực”.

Ảnh: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất