Kate Moss Việt Nam khoe nhẫn đính hôn tại tiệc sinh nhật 28 tuổi

11:45, 24/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Thùy Dương Next Top đã không kiềm chế được cảm xúc khi được bạn trai Tây cầu hôn vào đúng sinh nhật lần thứ 28 của mình.


Nhân dịp sinh nhật của Thùy Dương, bạn trai Tây đã ngỏ lời về chung một nhà với người mẫu sinh năm 1990. Ngay khi thông tin được chia sẻ, người thân và bạn bè của cô đều vui mừng cho nàng Kate Moss Việt Nam.

thùy dương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong clip của Lê Thúy, vị hôn phu ôm bó hoa với sắc hồng tươi thắm, ngọt ngào bước vào phòng, quỳ gối trước mặt nữ chính. Thùy Dương khá bất ngờ nên cô đã òa khóc trong niềm hạnh phúc.

Sau khi lấy lại được bình tĩnh, nàng Kate Moss Việt Nam nói: “Cám ơn mọi người đã đến đây chứng kiến buổi hôm nay. Đến bây giờ vẫn chưa ‘hoàn hồn’, rất vui vì mọi thứ đến dồn dập”.

thùy dương 1

Bạn trai ngoại quốc của cô chia sẻ do Thùy Dương sở hữu những ngón tay nhỏ xinh nên anh đã phải tìm khắp nơi để mang về cho nửa kia của mình một “tín vật định tình” vừa vặn nhất.

thùy dương 2

Người mẫu Lê Thúy cùng bạn bè đã tổ chức một buổi sinh nhật đáng nhớ cho Thùy Dương

Ngay khi vừa chia sẻ hình ảnh buổi sinh nhật đáng nhớ của mình, siêu mẫu Tuyết Lan đã gửi lời chúc tới cô bạn thân: “Chúc mừng bạn tôi nha, hãy nhanh lên ngày lành tháng tốt để chị em đi ăn cưới”.

Đẳng cấp như sao Việt: Cứ cầu hôn là thành công!
Đẳng cấp như sao Việt: Cứ cầu hôn là thành công!
Sau khoảng thời gian hẹn hò và tìm hiểu, chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn nhận được lời cầu...

Cô dâu tương lai của showbiz này là người khá kín tiếng, ít khi nào chia sẻ thông tin về chuyện tình cảm của mình với giới truyền thông. Trước sinh nhật lần thứ 28, cô chỉ vừa đăng ảnh chụp với bạn trai trên trang cá nhân nhưng vẫn giấu mặt nửa kia.

thùy dương 3

Thùy Dương tên thật là Nguyễn Thùy Dương, sinh năm 1990. Khi mới bước chân vào lĩnh vực người mẫu, cô lấy nghệ danh là TyhD. Chỉ sau khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, cô thật sự mới để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Trong cuộc thi, cô được giới truyền thông đặt biệt danh là Kate Moss Việt Nam. Tuy chưa vươn ra thị trường quốc tế, người mẫu sinh năm 1990 lại có vị thế vô cùng vững chắc trong làng người mẫu Việt.

Ảnh và clip: Facebook nhân vật

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất