Loạt đồ hiệu Trấn Thành tặng Hari Won nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới

10:50, 27/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành không tiếc rút hầu bao tặng cô vợ thân yêu Hari Won những món quà hàng hiệu đắt đỏ.

Tối hôm qua, giọng ca Anh cứ đi đi vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những món quà kỷ niệm 2 năm ngày cưới mà ông xã tặng cho mình. Trấn Thành đã mạnh tay tặng cho vợ túi xách, đồng hồ và các phụ kiện khác đến từ các thương hiệu đắt đỏ.

Trấn Thành 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông tin này làm người hâm mộ không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ tình cảm của đôi uyên ương này. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc mừng đến Hari Won – Trấn Thành.

Trấn Thành 2 Trấn Thành 3 Trấn Thành 4

Giọng ca Hương đêm bay xa cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã bằng tiếng Hàn trên trang cá nhân “Kỷ niệm lần thứ 2” và “Cảm ơn anh“. Vào 25-12 trước đó, danh hài sinh năm 1987 đã chia sẻ hình ảnh đôi vợ chồng son cùng diện áo đôi kèm với dòng trạng thái: “Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã. Cảm ơn em vì đã đến bên anh”.

Trấn Thành 5 Trấn Thành 6

Vào 25-12-2016, Hari Won và Trấn Thành đã chính thức về chung một nhà dưới sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè, người thân hai bên. Trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, đây thật sự là cái kết ngọt ngào và mỹ mãn cho đôi uyên ương.

Trấn Thành

Trong chặng đường 2 năm bên nhau, danh hài cùng vợ vẫn luôn nhẹ nhàng thể hiện sự quan tâm dành cho nhau với người hâm mộ. Nếu Hari Won trông rất đáng yêu và lém lỉnh khi khoe tật xấu của chồng trên gameshow truyền hình thì Trấn Thành lại không ngớt lời ca ngợi vị hôn thê xinh đẹp trước công chúng.

Lê Hà khoe nhẫn và váy cưới trước thông tin đám cưới
Lê Hà khoe nhẫn và váy cưới trước thông tin đám cưới
Lê Hà "The Face" vừa chia sẻ những hình ảnh váy và nhẫn cưới trên trang cá nhân. Hiện cô và bạn...

Trong một lần tham gia gameshow, đôi uyên ương đã chia sẻ mơ ước có một cặp sinh đôi, 1 trai 1 gái. Do từ trước Hari Won từng bị ung thư nên danh hài chưa dám khuyên vợ “nạp” thêm các thành viên mới cho gia đình nhỏ. Sự chia sẻ này giành được rất nhiều sự quan tâm cũng như đồng cảm của khán giả tại trường quay và người hâm mộ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất