Lê Hà khoe nhẫn và váy cưới trước thông tin đám cưới

18:36, 25/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Lê Hà “The Face” vừa chia sẻ những hình ảnh váy và nhẫn cưới trên trang cá nhân. Hiện cô và bạn trai đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cưới cuối cùng cho hôn lễ sau Tết nguyên đán.

Cách đây không lâu, Lê Hà bất ngờ chia sẻ về thời điểm đám cưới với bạn trai. Trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1993 khi được người hâm mộ hỏi “Khi nào chị cưới?“, cô đã trả lời là cuối năm nay. Thông tin này làm giới truyền thông và những người mến mộ Lê Hà không khỏi bất ngờ.

lê hà

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn bè và người thân đều gửi lời chúc mừng đến nữ người mẫu. Đúng theo “tiến độ”, người đẹp cùng vị hôn phu đang chuẩn bị trang phục cưới. Hôn lễ của cô cùng người yêu điển trai sẽ tổ chức sau dịp Tết nguyên đán. Lê Hà và bạn trai đã có chung với nhau một bé gái đáng yêu, lanh lợi.

lê hà

Tuy nhiên, thông tin của tiểu công chúa ít được cặp đôi chia sẻ vì muốn đảm bảo sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ. “Một nửa” của Lê Hà tên là Hiếu Trần. Anh không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca” mà còn có gu thời trang ấn tượng. Hiếu Trần đang kinh doanh hàng loạt chuỗi trà sữa và cửa hàng quần áo tại thành phố Hồ Chí Minh.

lê hà 1

Với bệ phóng là cuộc thi The Face 2016, mỹ nhân sinh năm 1993 lại không tham gia hoạt động nghệ thuật sôi nổi như các thí sinh khác. Người hâm mộ ít thấy cô xuất hiện trong showbiz Việt, thỉnh thoảng người đẹp chỉ tham gia tại một vài sự kiện lớn trong năm.

lê hà 2 lê hà 3

lê hà 1 5

Đầu năm nay, Lê Hà đã vướng phải tin đồn mang thai và đã hạ sinh em bé. Người hâm mộ cũng vì thế ít thấy mỹ nhân sinh năm 1993 xuất hiện trong làng giải trí. Thay vào đó, cô cùng bạn trai phát triển công việc kinh doanh của cả hai. Chỉ đến tháng 8-2018, Lê Hà mới xác nhận mình đã sinh một bé gái với một tấm ảnh trên trang cá nhân.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất