Mách bạn các mẫu áo vest dáng dài thanh lịch cho chú rể

07:44, 03/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Áo vest dáng dài cho nam là mẫu trang phục không mới trong thời trang dành cho chàng. Các mẫu áo vest nam dáng dài mang đến cho chàng trai sự thanh lịch, phá cách và không kém phần sang trọng.

Tùy theo sở thích mà có nhiều mẫu áo vest chú rể khác nhau cho bạn chọn lựa. Một trong số những mẫu vest đẹp đang được nhiều chàng trai ưa chuộng là mẫu áo vest dáng dài giúp tôn lên đôi chân dài của các chàng trai ưa thích phong cách lịch lãm, trẻ trung.

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn áo vest cho chú rể chính là chiều dài của áo. Đối với các chàng trai có chiều cao lý tưởng thì việc chọn những mẫu áo dáng dài sẽ rất đơn giản.

Tuy nhiên với các chàng trai có chiều cao trung bình vẫn muốn diện mẫu áo dáng dài thì nên chọn những chiếc áo có chiều dài trên gối, khoảng từ phần đùi là đẹp để tạo sự tự tin cũng như thoải mái tối đa khi di chuyển. Dưới đây là hai mẫu áo vest nam dáng dài phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu áo vest dạ nam dáng dài trẻ trung

Những chàng trai công sở chắc chắn sẽ quen với những chiếc áo vest ngắn. Tuy nhiên, để thay đổi bạn có thể lựa chọn thêm những loại áo dáng dài. Hiện nay, ngoài những thiết kế công sở truyền thống với cổ bẻ, các dáng vest nam dài còn được cải tiến với cổ trụ, cổ tròn, các gam màu sáng hay màu caro…

Áo vest dạ có lẽ là mẫu phổ biến nhất trong thời trang áo khoác dài phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Áo dạ nam dài giúp cho các chàng trở lên trẻ trung, năng động.

Mix cùng áo len cổ lọ vào mùa đông, quần jean và giày thể thao sẽ biến bạn trở thành một fashionist ngay lập tức.Ngược lại, mix cùng với áo sơ mi và quần âu cộng thêm đôi giày lười, giày da lười sẽ biến bạn trở thành một chàng trai nam tính và quyến rũ.

Cách chọn cà vạt cho chú rể chỉ với 3 tiêu chí đơn giản
Cách chọn cà vạt cho chú rể chỉ với 3 tiêu chí đơn giản
Dù diện vest cưới hay chỉ áo sơ mi thì cà vạt vẫn là phụ kiện chú rể không thể thiếu. Bài viết...

Áo vest măng tô dáng dài thanh lịch

Áo vest măng tô dáng dài dành cho nam được biết đến là mẫu trang phục cưới mang đến sự khỏe khoắn và lịch lãm, pha chút phong trần cho các chàng trai thích phong cách thanh lịch pha chút bụi bặm.

Trang phục áo vest măng tô khá linh hoạt đối với người sử dụng, dễ mặc, dễ bảo quản, do vậy chúng luôn giữ được sức hút nhất định đối với người mặc.

Với những mẫu áo vest dáng dài dành cho các chú rể kể trên, các chàng trai đã tìm được ứng cử viên cho vest chú rể của mình chưa?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất