6 kiểu vest chú rể đẹp chuẩn soái ca dành cho mùa cưới 2018

15:55, 21/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Vest chú rể đẹp, lịch lãm không chỉ giúp chàng thêm bảnh bao mà còn tự tin sánh đôi cùng nàng trong ngày cưới. Cánh đàn ông vốn không quá am hiểu về thời trang, vì thế các cô dâu nên giúp đấng lang quân của mình chọn vest cưới phù hợp.

Để sánh đôi cạnh cô dâu lộng lẫy, chàng cũng cần đầu tư kỹ lưỡng về trang phục để thật bảnh bao trong ngày trọng đại. Bài viết sau sẽ giúp những cặp đôi sắp cưới chọn được bộ vest chú rể vừa lịch lãm, hợp mốt và phù hợp với tiệc cưới của mình.

Vest cưới tuxedo: bộ lễ phục chuẩn mực

Xu hướng cưới cổ điển đã chính thức lên ngôi. Vì thế, vest cưới nam kiểu tuxedo cổ điển là gợi ý chuẩn không cần chỉnh cho mùa cưới năm nay. Vest tuxedo thường dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo, thiết kế sang trọng và không kén dáng người.

vest chú rể đẹp 5

Tuxedo có form áo ôm gọn cùng đường cắt dứt khoát. Các chàng trai có thể kết hợp áo sơ mi cổ cao có đường may xếp pli tạo thành kiểu yếm trước ngực. Chắc chắn chú rể sẽ chẳng khác gì chàng điệp viên 007 hay những tài tử Hollywood.

8 mẫu đồ vest nam đẹp chuẩn không cần chỉnh theo phong cách cổ điển
8 mẫu đồ vest nam đẹp chuẩn không cần chỉnh theo phong cách cổ điển
Bên cạnh cô dâu, các chú rể cũng rất muốn chăm chút vẻ ngoài của mình thật đẹp và lịch lãm trong...

Hãy nhớ rằng phương châm của tuxedo là thần thái lịch lãm và sang trọng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn kiểu giày oxford để tạo ra bộ lễ phục chỉnh chu.

Vest chú rể phối cổ như các Oppa Hàn Quốc

Phong cách vest cưới Hàn Quốc là những thiết kế có phối cổ và viền cách điệu một chút, kết hợp nút ve cổ nhỏ từ 5-7 cm. Loại vest dáng body Hàn Quốc khá cân đối so với thân hình chú rể Việt, nhấn mạnh sự lịch lãm nhưng không kém phần nam tính.

vest chú rể đẹp 4

Màu sắc vest chú rể phong cách Hàn có thể rất đa dạng như: lam, xanh navy, tím, coban…

Hóa bạch mã hoàng tử với vest cưới trắng thanh lịch

Vest cưới nam màu trắng đã trở thành biểu tượng cưới truyền thống hàng trăm năm qua. Thiết kế áo vest chú rể màu trắng nên có form dáng ôm vừa phải, vạt áo hơi dài với ve áo bản to và một nút cài.

vest chú rể đẹp 3

Những ai thích sự đơn giản thì chỉ cần kết hợp áo sơ mi truyền thống cùng chiếc nơ đen chất liệu nhung. Nếu bạn muốn phá cách và tạo điểm nhấn trẻ trung hơn, hãy kết hợp vest trắng cùng áo sơ mi cách điệu bên trong, hoặc khăn cài túi áo vest màu sắc.

Combo vest cưới ca rô và sơ mi đơn sắc

Vest chú rể ca rô kết hợp áo sơ mi đơn sắc sẽ mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cho chú rể.

vest chú rể đẹp 2

Để trông nhã nhặn hơn, các chàng chỉ nên chọn vest cưới ca rô gam màu trung tính như: đen, xám, xanh đen đậm… và quần cùng loại vải để hợp thành bộ suit hoàn chỉnh.

Phong cách vest Ý đẳng cấp

Vest chú rể phong cách Ý có phần vai cầu tương đối lớn, không xẻ tà phía sau và phần túi sẽ không có nắp. Tiêu chí chuẩn của vest Ý là ôm sát đường nét cơ thể, được cắt may chỉnh chu phần eo để tạo thành chữ V tôn dáng cho người mặc.

vest chú rể đẹp 1

Chất liệu vải áo vest Ý thường mềm nhẹ nên thích hợp với khí hậu Việt Nam. Các chú rể sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng từ kiểu dáng lịch lãm đến chất liệu vải  áo vest.

Mặc vest cưới với áo thun, tại sao không?

Với xu hướng tổ chức tiệc cưới theo chủ đề, bạn hoàn toàn có thể diện vest cưới với áo thun trong ngày vui của mình. Set đồ này sẽ phù hợp với những theme cưới hiện đại như đám cưới trên biển, đám cưới sân vườn hay đám cưới boho.

vest chú rể đẹp 7

Phong cách này đề cao sự tối giản và thanh lịch. Chiếc áo thun cổ chữ V màu trắng và vest cưới nam đơn sắc hoặc ca rô là những gợi ý hàng đầu. Chú rể có thể nhấn nhá phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền, hoa cài áo để trông sang trọng hơn.

Trên đây là những kiểu vest chú rể hot nhất hiện tại. Hy vọng các cặp đôi sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất