Cách phối màu áo vest nam sang trọng và thanh lịch

13:30, 07/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trong ngày cưới, chú rể nào cũng muốn khoác lên người một bộ vest lịch thiệp, màu sắc nổi bật và đường nét tinh tế nhất. Hiểu được cách phối màu áo vest nam hài hòa sẽ giúp chàng thêm tự tin và hãnh diện khi sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp của mình.

Mùa Thu Đông sắp đến, đây cũng là một trong những thời gian đẹp để các cặp đôi chính thức về chung một nhà. Khác với cô dâu có nhiều thương hiệu và phong cách váy cưới để lựa chọn, chú rể thường trung thành với các bộ vest Tây Âu.

Một bộ trang phục chú rể hoàn chỉnh thường gồm: Áo vest, áo sơ mi, cà vạt, quần tây và giầy. Do trang phục cưới có nhiều item khác nhau nên đòi hỏi chú rể cần biết cách phối màu áo vest nam hợp lý.

1. Màu đen truyền thống

Vest chú rể kết hợp giữa màu trắng đen được rất nhiều chú rể lựa chọn. Dù vest đen an toàn và đảm bảo luôn phù hợp trong mọi trường hợp, nhưng đôi khi lại gây cảm giác đơn điệu và không đủ thời thượng. Thực tế, nguyên tắc cơ bản trong cách phối màu áo vest nam đen là phải đơn giản. Một bộ vest đen rườm rà sẽ dễ dàng phá hỏng tổng thể. Quy tắc phối đồ vest nam đen đơn giản nhưng hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất chính cravat đen lụa, sơ mi trắng và một đôi giày Oxford da.

cách phối màu áo vest nam màu đen

Phối vest đen màu đen trắng là phong cách truyền thống nhất

2. Phong cách vest xám tro

Màu xám cũng rất được ưa chuộng khi may vest nam bởi tính da dụng. Đặc biệt khi bạn sở hữu nước da bánh mật thì xám là lựa chọn tuyệt vời để không bị “nhấn chìm” trong bộ vest đen. Đặc biệt trong những đám cưới mùa Hè càng có nhiều chú rể tránh nóng bằng cách chọn cách phối màu áo vest nam xám tro với sơ mi sáng màu. Màu xám thể hiện đẳng cấp và sự nam tính của các quý ông ưa thích phong cách sang trọng. Nếu thích phong cách trẻ trung năng động, chàng chỉ cần phối thêm phụ kiện nơ chú rể hoặc cravat họa tiết nổi bật.

cách phối màu áo vest nam màu xám

Áo vest màu xám thanh lịch và trang nhã

3. Cách phối màu áo vest nam màu be (mùa Xuân Hè)

Màu be thường được các quý ông hiện đại phối trong bộ suit. Màu sắc trang nhã và thanh lịch này rất thích hợp cho các đám cưới trong thời tiết nóng ấm như vào mùa Xuân-Hè. Áo vest cưới thường được may bằng chất liệu cotton hoặc linen thoáng mát, nhẹ nhàng. Quần Tây đi kèm nên chọn dáng thanh mảnh nhưng không quá bó sát để đem lại cảm giác thoải mái.

cách phối màu áo vest nam: màu be

Áo vest nam màu be là lựa chọn thích hợp cho đám cưới mùa Xuân-Hè

4. Phối màu vest nam theo các sắc thái khác nhau

Một lựa chọn khác cho chú rể là phối các item theo cùng một tone màu chủ đạo. Bạn có thể chọn màu chủ đạo, sau đó kết hợp các sắc thái đậm nhạt khác nhau trong một bộ vest. Ví dụ áo vest cưới màu xanh navy có thể phối với áo sơ mi xanh da trời, cravat xanh cobalt.

Bí quyết cân bằng tình yêu và sự nghiệp của Mark Zuckerberg
Bí quyết cân bằng tình yêu và sự nghiệp của Mark Zuckerberg
Không chỉ là ông chủ của mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, Mark Zuckerberg còn được mến mộ...

Nếu không thích phong cách truyền thống, chú rể có thể phá cách với hàng loạt lựa chọn tuyệt vời khác. Một chiếc áo vest họa tiết hoa lá, hay áo vest nam màu sáng như đỏ, vàng, cam là bí quyết để gây ấn tượng mạnh mẽ trong tiệc cưới. Tuy nhiên, các chàng cũng nên lưu ý chọn cách phối màu áo vest nam phù hợp với váy cưới cô dâu và không gian tiệc cưới nữa nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất