Bí quyết cho bạn chọn vest cưới đẹp

11:27, 07/01/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  1 love

Yếu tố quyết định chọn vest cưới cũng như các trang phục khác là làm sao cho phù hợp với bạn, không những phải phù hợp với dáng người với nước da và khuôn mặt mà còn phải phù hợp với phong cách (gu) của bạn nữa. Không có ai là hoàn hảo vì thế nếu chọn được một bộ vest cưới hợp với bạn thì nó sẽ giúp bạn che bớt đi yếu điểm và làm nổi bật thế mạnh của bạn, để bạn trở thành chàng hoàng tử hiện đại bước ra từ chuyện cổ tích

Nếu bạn biết cáh lựa chọn trang phục thì chắc hẳn bạn sẽ thật lịch lãm trong mắt mọi người

Nếu bạn biết cách lựa chọn trang phục thì chắc hẳn bạn sẽ thật lịch lãm trong mắt mọi người

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn sẽ vô cùng lịch lãm trong mắt mọi người khi diện bộ vest phù hợp với bạn

Bạn hãy cùng khám phá những bí quyết này nhé.

Nếu bạn sở hữu chiều cao khá lý tưởng bạn không nên chọn trang phục có kẻ sọc và những loại vải mỏng và quá mềm. Bạn nên chọn những bộ vest có thiết kế nhấn mạnh và làm nổi bật bề rộng, vai áo xuôi, eo thoáng, không bó. 

Nếu bạn hơi gầy thì kiểu áo cài hai khuy là vô cùng lý tưởng. Xu hướng “military vest” này rất được ưa chuộng ở phương Tây. Kiểu trang phục này sẽ giúp chú rể trông “tròn người” hơn, khắc phục sự thiếu cân. Tuy nhiên, bạn nên tránh kiểu áo cài nhiều nút giữa thân áo sơ mi, áo vest cổ nhọn, cà vạt bản nhỏ mặc dù đây là mốt của giới trẻ. Bên cạnh đó, khi chọn xu hướng “military vest”, bạn nhớ không chọn giầy mũi nhọn nhé. 

Xu hướng này tạo dáng người tròn lẳn khắc phục sự thiếu cân của bạn

Xu hướng này tạo dáng người tròn lẳn khắc phục sự thiếu cân của bạn

Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn thì bạn nên chọn bộ trang phục có màu sẫm, đen, vải nền trơn hoặc có họa tiết nhỏ đều như vẩy cá, xước bóng. Đây là những loại vải thời trang được các bạn trẻ rất ưa chuộng trong mùa cưới năm nay. Bạn cũng đừng ngại chọn những loại vải có sọc nhỏ vì sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao đấy. 

Một bộ vest đẹp có thể tạo dáng cho thân hình bạn gọn đi và cao hơn vì áo thể hiện rõ những đường nét cơ thể bạn

Về thiết kế hình khối, một bộ vest có vai áo vuông vừa vặn, tay nhỏ, thân gọn sát eo và áo không dài quá sẽ tôn dáng bạn. Ve áo nên nhỏ từ 5 dến 6 cm kéo dài hơn chỉ với một khuy cài giữa để khoe khóe phần ngực áo sơ mi kiểu cách kết hợp chiếc cà vạt bản nhỏ thời trang. Tất cả sẽ tạo nên sự mảnh dẻ, tao nhã.

Vai áo vuông vừa vặn, tay nhỏ, thân gọn sát eo và áo không dài quá sẽ tôn dáng bạn

Vai áo vuông vừa vặn, tay nhỏ, thân gọn sát eo và áo không dài quá sẽ tôn dáng bạn

Đây là trào lưu slimpit rất được ưa thích của các bạn trẻ châu Á vì nó quá phù hợp phải không bạn

Đây là trào lưu slimpit rất được ưa thích của các bạn trẻ châu Á vì nó quá phù hợp phải không bạn

Một bộ vest “slimpit” có thể tạo dáng cho thân hình bạn gọn đi và cao hơn vì áo thể hiện rõ những đường nét cơ thể bạn

Một bộ vest “slimpit” có thể tạo dáng cho thân hình bạn gọn đi và cao hơn vì áo thể hiện rõ những đường nét cơ thể bạn

Một bộ vest “slimpit” có thể tạo dáng cho thân hình bạn gọn đi và cao hơn vì áo thể hiện rõ những đường nét cơ thể bạn

­Bạn là người cá tính yêu thích sự mạnh mẽ, vậy việc chọn áo vest với những chi tiết cách điệu trên vai sẽ khiến bạn trông mạnh mẽ, nam tính hơn, là chỗ dựa vững chắc cho cô dâu xinh đẹp.

Bạn là người cá tính yêu thích sự mạnh mẽ, vậy việc chọn áo vest với những chi tiết cách điệu trên vai sẽ khiến bạn trông mạnh mẽ, nam tính hơn, là chỗ dựa vững chắc cho cô dâu xinh đẹp.

Việc chọn áo vest với những chi tiết cách điệu trên vai sẽ khiến bạn trông mạnh mẽ, nam tính hơn 

Nếu bạn thích phong cách lãng mạn, bạn có thể chọn những bộ vest đuôi tôm, thiết kế sáng tạo vừa lịch lãm vừa trẻ trung này nhé. Cô dâu của bạn chắc chắn sẽ đầy cảm xúc và tự hào khi sánh bước cùng bạn

Phong các lãng mạn cùng áo đuôi tôm trẻ trung

Phong cách lãng mạn cùng áo đuôi tôm trẻ trung

Bạn đã chững chạc, thành đạt muốn tổ chức hôn lễ thật sang trọng, việc chọn vest cưới kiểu vest tuxedo cổ điển sẽ làm cho bất cứ vị khách mời nào cũng phải trầm trồ khen ngợi

Bạn đã chững chạc, thành đạt muốn tổ chức hôn lễ thật sang trọng,chọn vest cưới kiểu vest tuxedo cổ điển sẽ làm cho bất cứ vị khách mời nào cũng phải trầm trồ khen ngợi

Còn nếu bạn là người đàn ông phong cách chuẩn mực, vest cưới cũng nên chọn có điểm nhấn hài hòa tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo sự độc đáo nổi bật hơn bộ vest thông thường  một chút

Và còn rất nhiều, rất nhiều kiểu vest cưới mới của công ty thời trang “Veston Ngọc Lan” thiết kế sẵn sàng để dành cho bạn, hãy đến và thử ngay bạn nhé!

Vest Ngọc Lan

Cơ sở 1: 169 Bạch Mai, Hà Nội. Điện thoại: (04) 36250967
Cơ sở 2: 145 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 35334249
Email: [email protected]
Webiste: http://vestonngoclan.com         

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất