Chọn nơ chú rể tươi tắn để chàng thêm trẻ trung và cuốn hút

15:30, 05/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Marry xin giới thiệu với bạn những mẫu nơ chú rể tươi sáng mà không kém phần lịch lãm, độc đáo để chú rể cũng thật nổi bật trong ngày cưới.

Bên cạnh chiếc cravat truyền thống, những chú rể hiện đại, trẻ trung ngày nay còn có thêm lựa chọn nơ chú rể cho ngày cưới. Tại Việt Nam, nơ bướm chưa phổ biến nhiều trong đám cưới nên các chàng có thể cân nhắc chọn một chiếc nơ bướm đẹp mắt để gây ấn tượng đáng nhớ.

Các chú rể có khá nhiều lựa chọn để phối nơ phù hợp với trang phục và theme cưới. Kiểu thường gặp nhất là vest màu tối, sơ mi trắng cùng nơ bướm đen hoặc cùng màu với vest. Nếu thích sự nổi bật, phá cách, chàng nên thử diện bộ vest và sơ mi cùng màu, sau đó chọn nơ màu tương phản.

Những bộ vest nam xanh navy lịch lãm cho chú rể trong hôn lễ
Những bộ vest nam xanh navy lịch lãm cho chú rể trong hôn lễ
So với sắc đen truyền thống, các bộ vest nam mang màu xanh navy sẽ mang lại nét trẻ trung và...

Ví dụ áo vest màu khói, áo sơ mi trắng và một chiếc nơ chú rể màu đỏ chẳng hạn! Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, chú rể có thể chọn nơ với màu sắc, hoa văn nổi bật nhưng phù hợp với chủ đề đám cưới. Bạn cũng có thể chọn nơ trùng màu với một phụ kiện nào đó trên váy cưới cô dâu, trông đôi bạn sẽ đặc biệt hòa hợp.

Nơ bướm có hai loại, một là nơ thắt sẵn tại các tiệm may vest chú rể, một là nơ tự thắt. Nơ chú rể tự thắt đòi hỏi người thắt phải cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết mới tạo được dáng “chuẩn” cho chiếc nơ. Nơ thắt sẵn có mẫu mã đa dạng giúp tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nơ tự thắt sẽ tạo được nét riêng biệt, độc đáo và nhìn trang trọng hơn nơ thắt sẵn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những gợi ý hoa cài áo chú rể mang tông pastel nhẹ nhàng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất