8 mẫu đồ vest nam đẹp chuẩn không cần chỉnh theo phong cách cổ điển

16:45, 02/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh cô dâu, các chú rể cũng rất muốn chăm chút vẻ ngoài của mình thật đẹp và lịch lãm trong ngày trọng đại. Nếu chàng vẫn chưa chọn được mẫu đồ vest nam nào ưng ý thì đừng vội lo, bài viết này giúp bạn trong vòng 1 nốt nhạc!

Đồ vest nam phong cách cổ điển đang được xem là xu hướng thời trang cưới 2018. Để tìm một kiểu áo phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 8 gợi ý dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!

Đồ vest nam màu xanh navy phong cách cổ điển

Đây là mẫu dành cho chú rể yêu thích kiểu đám cưới sang trọng và cổ điển. Vest cưới nam màu xanh navy được thiết kế theo phong cách áo tuxedo.

đồ vest nam cổ điển

Trang phục ấn tượng này giúp tôn dáng chú rể với phom áo ôm gọn cùng đường cắt dứt khoát và sắc xanh tinh tế.

Áo vest nam màu kem trẻ trung kèm áo gi-lê

Vest cưới nam màu kem sáng đi kèm áo gi-lê mang lại sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển cho trang phục ngày cưới của chú rể.

đồ vest nam cổ điển 1

Được thiết kế theo phôm cổ điển với các đường cắt gọn gàng, mẫu này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nam có vóc dáng khiêm tốn. Chú rể nên phối với trang phục sơ mi sáng màu.

Quý phái cùng vest cưới màu nâu chất liệu nhung

Chú rể có thể chọn đồ vest nam màu nâu chất liệu nhung nếu yêu thích phong cách lịch lãm và cổ điển. Đây là mẫu thiết kế quý phái mà chàng có thể diện cùng cô dâu trong bữa tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng.

đồ vest nam cổ điển 2

Với mẫu áo tuxedo phom truyền thống màu nâu nhung này, bạn nam nên mặc cùng với quần tây đen và áo sơ mi trắng. Một gợi ý phối đồ tinh tế cho các chàng rể là sử dụng phụ kiện nơ bướm và khăn túi. Chúng sẽ giúp bạn trở nên không thể thanh lịch và ấn tượng hơn.

Sang trọng với vest cưới màu đỏ bordeaux chất liệu gấm

Bên cạnh chất liệu nhung, mẫu vest cưới nam cổ điển chất liệu gấm cũng giúp chú rể trông thật tinh tế và thanh lịch trong ngày lễ đặc biệt này.

đồ vest nam cổ điển 3

Để sở hữu vẻ ngoài hài hòa hơn, bạn có thể chọn kiểu áo màu đỏ bordeaux với quần tây đen, sơ mi trắng và chiếc nơ bướm.

Thanh lịch, hài hòa với vest màu trắng cổ điển

Bộ vest chú rể màu trắng cổ điển có kiểu dáng truyền thống cùng với phom rộng và thoải mái. Mẫu lễ phục này đã hiện diện trong ngày cưới của biết bao cặp đôi trong suốt hàng trăm năm qua.

đồ vest nam cổ điển 4

Nó mang đến tổng thể hài hòa trong lễ cưới khi đồng bộ với nhiều mẫu váy cưới khác nhau của cô dâu.

Phá cách cùng vest caro cổ điển thanh lịch

Bộ vest cưới nam sọc caro là biểu trưng cho sự hoài cổ và thanh lịch. Khi khoác lên bộ đồ cưới này, chú rể trông vừa giản dị vừa phá cách vô cùng.

đồ vest nam cổ điển 5

Một điểm lợi khi lựa chọn đồ vest nam caro là nó phù hợp với nhiều loại vải như vải lanh, da hoặc nỉ…

Áo vest chú rể màu đen 2 nút cài sang trọng

Đen là gam màu kinh điển không bao giờ lỗi thời. Vì thế, vest cưới nam đen lịch lãm luôn mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho chú rể trong ngày thành hôn.

Khi khoác lên lễ phục tông đen với chiếc cravat cùng màu, chàng sẽ trông rất nam tính và tự tin. Do gam màu đen giúp vóc dáng cao hơn, thon hơn so với những màu khác.

đồ vest nam cổ điển 6

Đặc biệt, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu váy cưới phù hợp với mẫu vest nam đen cổ điển. Chú rể nên diện kiểu áo cổ điện với 2 nút cài sang trọng nhờ có phôm áo ôm gọn gàng.

4 xu hướng vest cưới 2018 cho chú rể hóa
4 xu hướng vest cưới 2018 cho chú rể hóa "nam thần" ngày tân hôn
Nếu đã chọn được mẫu váy cưới ưng ý, bạn đã chọn cho chàng mẫu vest cưới nào phù hợp chưa? Nếu...

Phần túi ngực được trang trí thêm khăn trăng giúp chú rể thêm thanh lịch và tinh tế.

Vest cưới màu đen đuôi tôm cổ điển

Hãy tạo nên một nét phá cách nhẹ trong lễ cưới với vest cưới nam kiểu đuôi tôm. Mẫu áo có vạt trước ngắn và vạt sau dài này là lựa chọn ấn tượng cho những lễ cưới cổ điển.

đồ vest nam cổ điển 7

Chú rể cũng nên lưu ý phối mẫu vest retro này cùng với áo gile sáng màu và cravat đen.

Trên đây là 8 gợi ý mẫu đồ vest nam theo phong cách cổ điển cho chú rể trong ngày thành hôn. Đây là những kiểu dáng đang hợp xu hướng thời trang cưới 2018 này.

Nếu đã chọn lựa được thì hãy cùng chia sẻ với Marry kiểu dáng nào bạn ưng ý nhất nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất