Đừng để chú rể biến thành “chàng trai công sở” khi sánh bước cùng cô dâu

08:00, 02/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đừng biến chú rể thành chàng trai văn phòng vừa tan ca trong mắt mọi người tại lễ cưới khi sánh bước với nàng công chúa lộng lẫy là cô dâu. Chọn một bộ vest cưới nam trẻ trung, lịch lãm chính là mấu chốt để trở nên hoàn hảo cho bất cứ chàng trai nào.

Một trong những công việc không thể thiếu trong ngày trọng đại đó là việc lựa chọn “bộ cánh” cho các chú rể. Diện vest là lựa chọn hàng đầu giúp cho các chàng trai trông trưởng thành, chín chắn và quyến rũ hơn.

Không cầu kì với từng chi tiết nhỏ như những chiếc váy cô dâu nhưng các loại vest chú rể cũng không hề kém phần đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu cho bạn lựa chọn. Còn cụ thể chọn vest chú rể thế nào còn phụ thuộc vào vóc người, sở thích, theme cưới, địa điểm tổ chức tiệc…

Cổ sam sang trọng

Vest cưới cổ sam được thiết kế với nhiều màu sắc, mang lại những hiệu ứng khác nhau đối với từng người mặc. Tuy nhiên đặc tính chung mà vest cổ sam mang lại đó chính là sự sang trọng, lịch lãm mà bất cứ chsu rể nào cũng mong muốn có được trong ngày cưới của chính mình.

Áo vest cài khuy chéo

Vest cưới cài khuy chéo là mẫu vest cưới trẻ trung mà nhiều chú rể đều muốn thử một lần. Đồng thời đối với các chú rể có cơ thể hơi gầy, vest cài khuy chéo còn có thể giúp chú rể trông đầy đặn hơn.

Vest cưới 1 cúc cho chàng rể lãng tử

Để thu hút ánh nhìn từ người đối diện, các chàng trai nên chọn vest cưới 1 hàng cúc. Mẫu vest cưới tạo vẻ lãng tử, nghệ sĩ cho người mặc chỉ với 1 cúc. Thêm vào đó, đối với các chú rể có chiều cao hạn chế, vest cưới 1 cúc cũng sẽ là phương án tối ưu giúp phần thân trên dài thêm, đồng thời tạo vẻ gọn gàng và không kém phần trẻ trung.

Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì ngày cưới để
Chú rể nên mặc áo sơ mi màu gì ngày cưới để "khí chất ngút trời"?
Không giống như cô dâu chỉ khoác lên mình bộ váy cưới kiêu sa, chú rể luôn băn khoăn khi chọn áo...

Vest cưới 2 cúc không bao giờ lỗi mốt

Vest chú rể 2 cúc là trang phục phổ biến trong thời trang nam cưới hiện nay và cũng là trang phục không bao giờ lỗi mốt. Kiểu vest 2 cúc dễ dàng phù hợp với mọi dáng người, giúp các chàng trai dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Lịch thiệp với vest 3 cúc

Áo vest cưới 3 cúc là trang phục trẻ trung, hiện đại đặc biệt phù hợp với các chàng trai có lợi thế về chiều cao. Để tôn thêm vẻ lịch lãm, phong độ, khi mặc áo vest cưới 3 cúc, bạn nên để hờ không cài chiếc cúc thứ ba tạo điểm nhấn, vừa giúp chàng dễ di chuyển vừa tạo sự lãng tử hấp dẫn.

"Tất tần tật" kinh nghiệm may áo vest chú rể cần biết
Marry đã tổng hợp những kinh nghiệm may áo vest quan trọng nhất mà bất kì chú rể nào cũng không...

Với những mẫu vest nam trẻ trung kể trên, dù với bất kỳ phong cách nào chàng cũng có thể dễ dàng hóa thành “nam thần” để ngày vui thật sự trọn vẹn.

Bài: Na Bong

>> Xem thêm: 6 kiểu vest chú rể đẹp chuẩn soái ca dành cho mùa cưới 2018

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất