Những bộ vest nam xanh navy lịch lãm cho chú rể trong hôn lễ

15:20, 10/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

So với sắc đen truyền thống, các bộ vest nam mang màu xanh navy sẽ mang lại nét trẻ trung và hiện đại cho chú rể trong ngày trọng đại. Các chú rể hãy cùng điểm qua những bộ vest dưới đây để tìm được trang phục ưng ý khi sánh bước bên vị hôn thê nhé!

Nếu đang phân vân không biết chọn màu vest nào trong ngày cưới, chú rể có thể tham khảo sắc xanh navy trẻ trung và lịch lãm. Đây cũng là tông màu dễ phối phụ kiện cũng như với các sắc màu khác cho trang phục trong ngày trọng đại.

Vì sao những bộ vest nam màu xanh navy lại trở thành xu hướng?

Để tạo dấu ấn trong ngày trọng đại, các chú rể không thể bỏ qua sắc xanh navy hay còn gọi là xanh thủy quân hiện đại và cá tính. Trong những năm gần đây, tông màu này đang là xu hướng thống trị các sàn thời trang trên thế giới.

Với nét trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch, xanh navy dễ dàng chiếm được cảm tình của đấng mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ưu điểm của tông màu này là có thể kết hợp một cách linh hoạt với các sắc màu khác mà không tạo ra cảm giác quá tương phản.

Nếu sở hữu bất kỳ màu da nào, chú rể cũng có thể tự tin khoác lên mình những bộ vest nam màu xanh navy thời thượng.

Bên cạnh đó, tông màu này cũng đủ đậm để mặc vào ban ngày và cũng đủ sáng để mặc vào bên đêm. Vì thế, nếu tiệc cưới diễn ra vào buổi trưa hay buổi tối, các đấng mày râu đều có thể chọn vest cưới nam màu xanh navy đầy linh hoạt.

6 kiểu vest chú rể đẹp chuẩn soái ca dành cho mùa cưới 2018
6 kiểu vest chú rể đẹp chuẩn soái ca dành cho mùa cưới 2018
Vest chú rể đẹp, lịch lãm không chỉ giúp chàng thêm bảnh bao mà còn tự tin sánh đôi cùng nàng...

Cách phối đồ với sắc xanh navy

Nếu muốn tạo dấu ấn với sắc xanh navy, bộ vest của chú rể nên kết hợp màu nâu chocolate hay nâu nhạt. Kiểu giày borgue màu nâu hay chiếc cà vạt cưới nâu nhạt hay chiếc áo len cashmere mặc trong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo sự hài hòa cũng như dấu ấn cho những bộ vest nam màu xanh navy.

Chú rể đừng gói gọn với các kiểu vest xanh navy đơn sắc. Bạn có thể tạo sự đa dạng cho những bộ vest cưới đẹp bằng các họa tiết kẻ sọc đứng hay các chất liệu với bề mặt sần.

Khi kết hợp với áo sơ mi cưới, chú rể nên chọn các kiểu thiết kế có cổ tay áo to, cổ áo cao và các khuya phải được làm từ chất liệu cao cấp như xà cừ, ngọc trai và tránh các chất liệu lấp lánh.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất