4 xu hướng vest cưới 2018 cho chú rể hóa “nam thần” ngày tân hôn

12:00, 17/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Nếu đã chọn được mẫu váy cưới ưng ý, bạn đã chọn cho chàng mẫu vest cưới nào phù hợp chưa? Nếu chưa thì nhớ lưu ý 4 phong cách vest chú rể đang là xu hướng cực hot của năm 2018 dưới đây nhé!

Rũ bỏ dáng vẻ bình thường với sơ mi, t-shirt, mỗi chú rể đều trở nên lịch lãm bất ngờ trong bộ vest cưới. Với 4 xu hướng áo vest chú rể trong năm 2018 là vest đen, vest sáng màu, vest hải quân và vest caro, chú rể của các bạn sẽ biến thành một nam thần ngay lập tức!

Vest cưới đen lịch lãm, sang trọng

Không lỗi mốt trong bất cứ thời đại nào, không gian tiệc cưới nào, chiếc áo vest đen phối với cà vạt cùng màu cho chú rể một hình ảnh “nam thần” trong ngày thành hôn.

Tất cả các chàng trai đều có nhiều bộ vest trong ngày cưới và trong đó không thể thiếu bộ vest đen huyền thoại.

vest cưới màu đen

Bộ vest đen là trang phục không thể thiếu của chú rể trong ngày cưới

Khoác bộ vest đen trên người, các chú rể sẽ tự tin hơn với vóc dáng của mình. Sắc màu này giúp chàng trông cao hơn, thon gọn hơn và thanh lịch hơn bất cứ màu áo nào.

Bên cạnh cà vạt, các chàng có thể chọn kiểu nơ đeo cổ cho chú rể hình cánh bướm màu đen cũng hết sức lịch sự và sang trọng.

vest cưới màu đen 2

Vest cưới đen giúp che khuyết điểm và tôn dáng chú rể cực tốt

Đặc biệt kiểu vest này phù hợp với rất nhiều mẫu váy cưới của cô dâu. Các nàng có thể tự do chọn từ kiểu váy trắng đơn giản, cổ điển đến váy hoa lộng lẫy đều rất “tông xuyệt tông” với vest đen của chú rể.

Để giảm phần đơn điệu cho chiếc vest đen, chú rể có thể chọn thêm các mẫu hoa cài áo vest nhẹ nhàng cùng kiểu dáng với hoa cưới. Hoa tươi, hoa khô màu sắc tùy ý đều có thể cài lên mẫu vest này.

Áo vest màu sáng và bắt mắt

Kiểu vest này dành riêng cho các chú rể có cá tính, phóng khoáng, thoải mái. Chiếc vest màu sáng giúp các chàng khỏi hình ảnh truyền thống xưa cũ.

vest cưới màu sáng

Áo vest màu sáng cho chú rể hình ảnh nổi bật trẻ trung trong ngày cưới

Những tông màu như xanh lơ, trắng, kem, vàng ngà không chỉ mang đến sự trang nhã, lãng mạn mà còn cực kỳ phù hợp trong những đám cưới mùa Xuân – Hè 2018.

vest cưới màu sáng 2

Các mẫu áo vest màu sáng có kiểu dáng rất thời trang và cá tính

Đi kèm các chiếc vest màu sáng, các chú rể có thể thêm một chút nổi loạn với các phụ kiện khác. Các chàng có thể đeo thêm cà vạt in hoa nhỏ, nơ cánh bướm màu sáng: vàng kim, hồng, xanh, hoặc phối cùng quần âu khác màu.

vest cưới màu sáng 3

Các loại phụ kiện cho chú rể thêm ấn tượng trong ngày cưới

Tất cả kết hợp sẽ cho các chú rể một vẻ đẹp hợp thời, cá tính lại cực kỳ nổi bật trong đám cưới đầu năm. Kiểu vest này còn phù hợp với những đám cưới ngoài trời, sân vườn, bờ biển ban ngày lãng mạn và ấm áp.

Kiểu vest xanh đậm hợp xu hướng

Màu xanh hải quân đã phổ biến trong thời trang cưới trong một thời gian dài. Nó được xem là tông màu đặc trưng cho phái mạnh, cổ điển, thanh lịch và vượt thời gian.

"Tất tần tật" kinh nghiệm may áo vest chú rể cần biết
Marry đã tổng hợp những kinh nghiệm may áo vest quan trọng nhất mà bất kì chú rể nào cũng không...

Đối với xu hướng vest cưới 2018, màu xanh này đã có nhiều đổi mới thời trang hơn. Màu xanh hải quân này có khuynh hướng một chút ánh kim mang lại sự vui nhộn và trẻ trung hơn.

vest cưới màu xanh

Vest xanh hải quân mang lại hình ảnh cực kỳ thanh lịch cho các chú rể

Kiểu vest này có thể kết hợp với chiếc cà vạt vàng nhạt hoặc đỏ đô. Sự kết hợp này mang lại cho chú rể một hình ảnh đậm chất thời trang.

vest cưới màu xanh 2

Các chú rể có thể chọn vest xanh cho tiệc cưới ngoài trời, ở bãi biển…

Vest xanh còn phù hợp với các tiệc cưới bãi biển hoặc tiệc cưới ngoài trời giữa những bãi cỏ xanh mát. Màu xanh hải quân là lựa chọn tuyệt vời để sánh đôi cùng sắc trắng tinh khôi của chiếc váy cưới.

Nó tạo cảm giác như những đám mây trắng bay giữa bầu trời xanh rất nhẹ nhàng thơ mộng.

Áo vest caro cổ điển thanh lịch

Tuy là mẫu áo vest được giới thiệu cuối cùng trong danh sách nhưng không có nghĩa áo vest caro ít phổ biển nhất. Đây là một phong cách vừa cổ điển vừa lãng mạn nhất để lựa chọn cho ngày cưới của bạn.

vest cưới sọc caro

Vest sọc caro là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông thích style cổ điển

Các chú rể yêu thích sự hoài cổ sẽ rất phù hợp với những bộ vest sọc caro. Nó là một sự kết hợp của tính giản dị, một chút phá cách và là sự lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới rustic.

vest cưới sọc caro 2

Các kiểu màu sọc có sự đa dạng nhưng đa số là các gam màu trung tính

Ưu điểm lớn nhất của phong cách này phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau như vải lanh, nỉ hoặc dạ…

vest cưới sọc caro 3

Chất liệu đa dạng cũng là ưu điểm của kiểu vest này

Các cô dâu yêu thích kiểu vest cưới nào cho chú rể của mình? Hay bạn đang có một lựa chọn khác cho chàng trai của cuộc đời mình? Hãy chia sẻ và tâm sự cùng chúng tôi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất