Áo vest chú rể Hàn Quốc kẻ ca rô trẻ trung

15:00, 17/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Mẫu áo vest chú rể Hàn Quốc với thiết kế kẻ sọc và ca rô giúp chú rể trông trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch.

Áo vest chú rể Hàn Quốc họa tiết kẻ caro đang là một trong những xu hướng thời trang cưới hot được các chàng yêu thích bởi nét trẻ trung, lịch lãm và cuốn hút.

Thông thường kiểu áo vest cưới các chú rể chọn là áo vest màu trơn, đặc biệt là màu đen truyền thống. Mẫu áo vest nam Hàn Quốc kẻ sọc hay ca rô được thiết kế để phục vụ cho những chàng thích điểm thêm nét trẻ trung cho ngày cưới.

Những đường nét kẻ ca rô, kẻ sọc giúp giảm bớt cảm giác nặng nề do những chiếc áo vest tối màu mang lại. Một chiếc vest đen hay xám với sọc ca rô chìm nhạt màu sẽ giúp chàng trông nổi bật hơn trong ngày lễ.

Đặc biệt, những chiếc áo vest màu kẻ ca rô sẽ giúp chàng trông gọn gàng hơn. Nếu bạn muốn chọn áo vest cưới màu sáng như xanh nhạt, màu be nhưng ngại gây cảm giác tròn trịa thì áo vest chú rể sọc ca rô sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểu áo vest họa tiết này cũng thích hợp với các chàng rể có vóc người cao to muốn che các khuyết điểm cơ thể.

Chàng đã chọn được mẫu áo vest chú rể Hàn Quốc chưa? Bạn không chỉ có thể diện vest trong ngày cưới mà vest sọc ca rô còn thích hợp cho nhiều dịp như đi họp, dự tiệc cưới hỏi nữa đấy!

>>> Xem thêm: Vest chú rể Hàn Quốc phong cách double breasted sang trọng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất