Áo vest nam màu xanh của chú rể: Mỗi sắc thái một ý nghĩa

09:19, 12/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Áo vest nam màu xanh ngày càng được nhiều chú rể chọn thay cho màu đen truyền thống trong lễ cưới. Mỗi màu sắc đều mang ý nghĩa riêng. Màu xanh dương với nhiều sắc độ khác nhau cũng tạo các ấn tượng khác nhau về chú rể.

Áo vest nam màu xanh có nhiều sắc độ: Xanh navy, xanh cobalt, xanh nhạt… Việc tìm hiểu ý nghĩa của các màu sắc sẽ giúp bạn chọn được trang phục chú rể thích hợp. Một bộ áo vest nam đẹp không chỉ làm chàng trở nên nổi bật mà còn trở nên quyến rũ hơn trong mắt cô dâu.

Thông thường, màu xanh được gắn với hòa bình và hy vọng vì tạo cảm giác êm đềm, thanh bình. Xanh cobalt thường được các quý ông coi như màu của sự thành công. Đó là màu sắc đặc trưng của trời và nước, thể hiện quyền lực và sự trung thành, ấm áp.

Xanh navy lại giúp chàng trông lịch lãm, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét thân thiện, đáng tin cậy. Ngoài ra, mẫu áo vest màu xanh sáng hoặc sọc ca rô sẽ giúp chú rể trông trẻ trung, năng động hơn.

Áo vest màu xanh dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc áo sơ mi và phụ kiện. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng hoặc màu sáng, kết hợp cravat hoặc nơ chú rể tối màu. Đảm bảo bạn sẽ có ngay bộ cánh sang trọng, tự tin sánh bước bên cô dâu.

Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, áo vest nam màu xanh là trang phục chú rể tuyệt vời cho chàng. Mẫu áo vest phù hợp sẽ góp phần quan trọng cho bạn một đám cưới hoàn hảo đấy!

>>> Xem thêm: Trang phục chú rể thích hợp cho ngày Hè nóng bức

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất